GuruDharma - Age of Bravery cho Android Game MOBA 5v5 chiến đấu tổ đội hoành tráng

Tải về

3 (1) Studio nCore Miễn phí 64 Ngày: Yêu cầu: Android

GuruDharma – Age of Bravery là một game MOBA chiến lược 5v5, cho bạn tham gia vào các trận chiến hoành tráng, nơi tinh thần đồng đội là chìa khóa để giành chiến thắng.

Nhiệm vụ của người chơi trong GuruDharma – Age of Bravery là bảo vệ Meenaar bằng tất cả sức mạnh của mình và các anh hùng. Trò chơi được thiết kế với góc nhìn từ trên xuống.

GuruDharma – Age of Bravery cho bạn tham gia vào các trận chiến 5v5 hoành tráng
GuruDharma – Age of Bravery cho bạn tham gia vào các trận chiến 5v5 hoành tráng

Tính năng nổi bật của game GuruDharma – Age of Bravery cho Android

Chọn Yoddha của bạn

Chọn nhân vật của bạn từ danh sách các anh hùng huyền thoại đa dạng, mỗi người sở hữu những khả năng và vai trò độc đáo lấy cảm hứng từ truyền thuyết cổ xưa của Ấn Độ.

Bảo vệ Tháp hoặc Meenaar

Nhiệm vụ của người chơi rất rõ ràng: phá hủy Tháp chính của đối phương, đồng thời nỗ lực bảo vệ tháp chính của mình. Chiến lược là thanh kiếm tấn công còn tinh thần đồng đội giống như chiếc khiên phòng thủ của bạn!

Chiến lược và tinh thần đồng đội là chìa khóa để giành chiến thắng
Chiến lược và tinh thần đồng đội là chìa khóa để giành chiến thắng

Khám phá rừng rậm

Đi vào khu rừng huyền bí, nơi chứa đầy những sinh vật bí ẩn. Nắm bắt cơ hội để tích lũy kinh nghiệm và tài nguyên để xoay chuyển cục diện trận chiến theo hướng có lợi cho bạn.

Hợp tác trong các trận chiến 5v5 hoành tráng

Hợp tác là chìa khóa để giành chiến thắng. Phối hợp với team của bạn để bảo vệ mục tiêu, kiểm soát các khu vực quan trọng và đánh bại đối thủ của bạn. Chỉ có liên minh mạnh nhất mới giành chiến thắng.

 Tăng cấp và mở khóa những khả năng mới, nâng cao sức mạnh và tính linh hoạt cho anh hùng
Tăng cấp và mở khóa những khả năng mới, nâng cao sức mạnh và tính linh hoạt cho anh hùng

Tăng cấp anh hùng

Khi tiến bộ, anh hùng của bạn sẽ tiến hóa. Tăng cấp và mở khóa những khả năng mới, nâng cao sức mạnh và tính linh hoạt cho họ. Mỗi quyết định và trận chiến mà người chơi phải đối mặt là bước đệm để đi tới chiến thắng.

Trở thành huyền thoại

Viết huyền thoại của riêng mình trong Thời đại của lòng dũng cảm. Vượt qua các thứ hạng, chinh phục kẻ thù và viết tên mình vào lịch sử với tư cách là nhà vô địch của Gurudharma.

GuruDharma - Age of Bravery cho bạn tham gia vào cuộc hành trình phi thường, nơi thần thoại kết hợp với chiến lược và các anh hùng vươn lên giành chiến thắng. Liệu bạn có thể dẫn dắt đội của mình tới chiến thắng? Các trận chiến đang chờ đợi và hãy cố gắng để đưa mình thành một huyền thoại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 198
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế