GWENT: The Witcher Card Game cho iOS 4.1.1 Game thẻ bài thợ săn quái vật The Witcher

Tải về

GWENT: The Witcher Card Game là một game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn lấy bối cảnh là vũ trụ The Witcher – dựa trên bộ tiểu thuyết giả tưởng ăn khách của tác giả người Ba Lan Andrzej Sapkowski.

Tham gia GWENT: The Witcher Card Game và xây dựng bộ bài gồm toàn thợ săn quái vật mạnh mẽ
Tham gia GWENT: The Witcher Card Game và xây dựng bộ bài gồm toàn thợ săn quái vật mạnh mẽ

Bộ truyện xoay quanh nhân vật phù thủy (witcher) Geralt of Rivia. Trong tác phẩm, phù thủy là những thợ săn quái vật, phát triển khả năng siêu nhiên từ nhỏ để chiến đấu với những con quái thú hoang dã. Cuốn sách đã được dựng thành phim, tiểu thuyết đồ họa và cả game. GWENT: The Witcher Card Game trên PC đã ra mắt cách đây vài năm nhưng gần đây mới được đưa lên nền tảng di động là iOS.

Tham gia GWENT: The Witcher Card Game for iOS, bạn đối đầu với bạn bè trong các cuộc đấu tay đôi được ghép trận ngẫu nhiên, đưa ra quyết định nhanh chóng và xây dựng bộ bài (deck) một cách cẩn thận. Với các anh hùng, phép thuật và khả năng đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể đảo ngược hoàn toàn thế trận. Sự lừa lọc, mánh khóe thông minh là những điều cần thiết để có được chiến thắng trong sân chơi này!

Tham gia vào các trận chiến thẻ bài online kịch tính
Tham gia vào các trận chiến thẻ bài online kịch tính

Tính năng nổi bật của game GWENT The Witcher Card Game cho iOS

Game đáng chơi, hoàn toàn miễn phí

Hệ thống tiến triển trong game vui vẻ và cân bằng, giúp những nỗ lực xây dựng bộ bài độc đáo, mạnh mẽ của bạn trở thành niềm vui thuần túy. Người chơi chỉ cần tải game miễn phí về máy và chơi, không phải chịu bất cứ chi phí nào.

Tuyệt vời trên mọi phương diện

Nghệ thuật vẽ tay đẹp mắt và hiệu ứng hình ảnh đầy mê hoặc thổi hồn vào mọi quân bài, trận chiến và chiến trường giúp GWENT The Witcher Card Game vừa là một game đáng chơi, vừa là những thước phim làm thỏa mãn con mắt người xem.

Kỹ năng của bạn được thể hiện qua kho vũ khí
Kỹ năng của bạn được thể hiện qua kho vũ khí

Kỹ năng quan trọng hơn may mắn

Đè bẹp kẻ thù bằng sức mạnh tối thượng hoặc đánh bại chúng bằng những mánh khóe thông minh. Gameplay theo vòng độc đáo của GWENT The Witcher Card Game mở ra một thế giới đầy chiến lược cho game thủ trải nghiệm.

Giành chiến thắng và mở khóa các thẻ bài mới
Giành chiến thắng và mở khóa các thẻ bài mới

Dễ thỏa mãn nhưng mọi thứ không dễ dàng

Phân chia thẻ thành hai hàng khác biệt về mặt chiến thuật: đánh cận chiến và tầm xa. Cố gắng giành được nhiều điểm hơn đối thủ để có được chiến thắng trong một vòng đấu. Thắng 2 trong 3 vòng là bạn có được chiến thắng chung cuộc. Vinh quang là không hề dễ dàng, nhưng không ai nói cho bạn biết cách làm thế nào để đạt được điều đó. Gamer phải tự tìm ra con đường đi của riêng mình.

GWENT The Witcher Card Game cho bạn trải nghiệm đồ họa tuyệt vời trên di động
GWENT The Witcher Card Game cho bạn trải nghiệm đồ họa tuyệt vời trên di động

Lưu ý: Game yêu cầu kết nối Internet và tương thích với những thiết bị gồm iPhone 6s, iPad Mini 4, iPad 5, iPad Air 2, iPad Pro, iPod Touch 7 và các máy đời mới hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,4 GB
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.x/13.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế