Haikyu!! FLY HIGH cho Android 1.0.6 Game thẻ bài bóng chuyền dựa theo anime Haikyu

Tải về

3 (1) CHANGYOU.COM Miễn phí 65 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

Haikyu!! FLY HIGH là game thẻ bài thể thao được xây dựng dựa trên bộ anime cùng tên đình đám Haikyu (Haikyu!! - Chàng khổng lồ tí hon). Hiện game đã được phát hành tại Nhật Bản cho cả 2 nền tảng Android và iOS vào ngày 28/3/2024.

Sống lại các trận đấu bóng chuyền sôi động cùng các nhân vật biểu tượng trong game Haikyu!! FLY HIGH
Sống lại các trận đấu bóng chuyền sôi động cùng các nhân vật biểu tượng trong game Haikyu!! FLY HIGH

Haikyu!! FLY HIGH kết hợp lối chơi thẻ bài với hành động bóng chuyền

Có thể bạn đã biết hoặc là fan của anime Haikyu - một trong những anime thể thao nổi tiếng nhất hiện nay. Nó có bốn mùa dựa trên manga và cũng có một số lượng lớn trò chơi được phát hành. Haikyu FLY HIGH cũng tham gia vào danh sách này. Nhưng thay vì coi đây là một trò chơi bóng chuyền trực tiếp, game kết hợp với gameplay thẻ bài với sự điều khiển của người dùng.

Gặp lại các nhân vật bạn yêu thích từ anime gốc
Gặp lại các nhân vật bạn yêu thích từ anime gốc

Trong game Haikyu!! FLY HIGH, bạn có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp của bộ môn bóng chuyền trong đồ họa 3D tuyệt đẹp, với khả năng điều khiển dễ dàng để có lối chơi căng thẳng. Gamer sẽ được chứng kiến các nhân vật yêu thích của bạn thực hiện các bước di chuyển đặc trưng của họ theo phong cách ngoạn mục do chính mình điều khiển. Với hơn 40 nhân vật để lựa chọn, bạn thành lập đội bóng chuyền của riêng mình với các kiểu kết hợp vô tận.

Game có hơn 40 nhân vật để lựa chọn, kết hợp để thành lập đội hình
Game có hơn 40 nhân vật để lựa chọn, kết hợp để thành lập đội hình

Nếu là fan của anime Haikyu, bạn sẽ được sống lại sự phấn khích của câu chuyện gốc với lồng tiếng đầy đủ và các cảnh mang tính biểu tượng. Ngoài ra, hãy tận hưởng thêm nhiều nội dung bổ sung khác như câu đố, câu lạc bộ và trại huấn luyện. Có rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn trong sân chơi này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 138
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế