Hamster Jump Cake Tower cho iOS 1.1.7.1 Game chuột hamster xây tháp bánh cao tầng

Tải về

3 (1) NOCTUA GAMES Miễn phí 07

Hamster Jump Cake Tower là một game hành động thông thường vui nhộn và thú vị, cho bạn tham gia vào công việc xây tháp bánh pho mát chọc trời cùng chú chuột hamster dễ thương.

Giúp chuột hamster xây tháp bánh càng cao càng tốt trong game Hamster Jump

Cách chơi game Hamster Jump rất đơn giản, chẳng bằng cách chạm vào màn hình. Người chơi cần căn thời gian chạm màn hình sao cho chú chuột lang nhảy lên, tránh chướng ngại vật ở cả 2 bên và hạ cánh xuống tháp bánh để xếp chồng được tầng bánh phomat lên trên một cách chính xác.

Game khá dễ chơi nhưng đòi hỏi người chơi phải thật tập trung, khéo léo mới có thể trở thành người giỏi nhất. Có vô số chướng ngại vật và thử thách khi bạn nhảy lên điểm cao nhất.

Căn thời điểm chạm màn hình chính xác

Tính năng nổi bật của game Hamster Jump Cake Tower cho iOS

  • Skin và pho mát: Hamster Jump: Cake Tower cung cấp hơn 20 bộ trang phục hamster đáng yêu, hơn 10 loại phomat thơm ngon và 5 background để bạn thu thập thông qua việc kiếm điểm. Sự kết hợp vô tận giữa những con chuột hamster và pho mát giúp người chơi giải trí và tham gia vào lối chơi vui nhộn không ngừng nghỉ.
  • Nhà cho hamster: Ngoài việc nhảy lên điểm cao nhất, người chơi có thể trang trí ngôi nhà cho chuột lang của mình bằng nhiều vật phẩm thu thập được trong quá trình chơi. Xây dựng và tùy chỉnh ngôi nhà để mang đến cho chú chuột nơi ở tốt nhất. Tính năng này cho bạn thể hiện dấu ấn cá nhân trong trò chơi và giúp game trở nên cuốn hút hơn.

Nói tóm lại, Hamster Jump: Cake Tower là một trò chơi thú vị và gây nghiện, mang đến một cuộc phiêu lưu thú vị với những chú chuột hamster đáng yêu và pho mát thơm ngon. Với lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện, vô số chướng ngại vật và các tùy chọn tùy chỉnh, trò chơi này sẽ cuốn bạn vào giải trí hàng giờ. Hãy sẵn sàng đối mặt với những thử thách bất tận và trở thành người nhảy giỏi nhất trong trò chơi nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế