Stack Jump cho iOS 0.8 Game xếp gạch lên trời siêu gây nghiện

Tải về

5 (1) Voodoo Miễn phí 35 Dung lượng: 110 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Stack Jump là game một chạm khá đơn giản nhưng thú vị của Voodoo. Bạn sẽ điều khiển một nhân vật siêu đáng yêu nhảy lên để xếp các viên gạch càng cao càng tốt, chạm tới bầu trời.

Điều khiển thú cưng nhảy lên để xếp các viên gạch càng cao càng tốt Nhiều loại thú và gạch khác nhau
Điều khiển thú cưng nhảy lên để xếp các viên gạch càng cao càng tốt

Voodoo là một nhà phát triển khá kỳ dị. Nếu ai từng chơi qua các trò chơi của Voodoo như Snake vs Block, Paper.io... thì sẽ thấy, chúng đều là những game theo kiểu một chạm đơn giản và có tính năng duy nhất là mở khóa các nhân vật mới. Tuy nhiên, không vì thế mà các sản phẩm của hãng kém hấp dẫn. Nhiều người chơi thừa nhận, họ nghiện các trò chơi này chỉ sau 1-2 lần chơi thử.

Mới đây, Voodoo lại tiếp tục tung ra một game mới cũng có gameplay đơn giản không kém các đàn anh. Đó là Stack Jump. Thế nhưng, game cũng đang làm “điên đảo” rất nhiều bạn trẻ nhờ lối chơi mới mẻ, vui nhộn của nó.

Tải game Stack Jump cho iOS

Cách chơi Stack Jump khá đơn giản gần giống với các trò chơi xây nhà chọc trời Tower Builder hay trò xếp bánh lên cao Cake Topping. Tuy nhiên, Voodoo đã biết sáng tạo để Stack Jump trở lên độc đáo, mới lạ và cuốn hút hơn. Thay vì xếp chồng các tòa nhà hay bánh kem thì bạn sẽ xây các viên gạch lên cao. Và nhân vật chính giữ vai trò xây các viên gạch này là một con thú vô cùng đáng yêu.

Chú thú cưng nhỏ trong Stack Jump có một ước mơ là được chạm tới các vì sao trên bầu trời. Bạn sẽ giúp con vật nhỏ đạt được điều đó bằng cách điều khiển nó nhảy lên các viên gạch đi ngang qua để xếp chồng chúng lên và đứng ngày một cao hơn. Cứ mỗi khối được xếp lên, bạn sẽ được cộng một điểm.

Cách chơi game một chạm đơn giản Hai chế độ chơi gồm vượt ải và endless Đồ họa màu sắc đẹp mắt, nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu
Đồ họa màu sắc đẹp mắt, nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu

Game có hai chế độ chơi là chinh phục mốc và chế độ endless. Ở chế độ vượt mốc, nhân vật sẽ phải trải qua tất cả 36 cửa ải thử thách với độ khó tăng dần. Còn ở chế độ endless, bạn sẽ xếp các viên gạch lên cao vô tận, ghi kỷ lục điểm số.

Càng lên cao thì các viên gạch di chuyển càng nhanh khiến người chơi phải tap vào màn hình không ngừng. Chỉ một giây bất cẩn là bạn ngay lập tức bị hất xuống phía dưới và game over. Khi đạt đến một mốc nào đó, bạn sẽ nhận được một số điểm thưởng và khi nhận được mức điểm nhất định thì người chơi được mở khóa những con thú mới tương ứng với loại gạch mới. Game có tất cả 20 con thú siêu đáng yêu để bạn mở khóa và chơi cùng.

Về đồ họa, Stack Jump cho iOS được Voodoo chăm chút đẹp mắt hơn so với các trò chơi trước đó. Hình nền cũng khá bắt mắt, nhân vật đáng yêu, sinh động kết hợp với âm thanh vui tai. Nhìn chung, Stack Jump khá thích hợp để giải trí trong thời gian rảnh rỗi, những lúc giải lao ngắn, mang lại cảm giác thư thái, vui vẻ do không bắt người chơi phải động não suy nghĩ.

Tính năng mới ở phiên bản 0.8

Thực hiện một số thay đổi nhỏ

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 110 MB
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm