Hành Trình AFK cho iOS Game nhập vai khám phá thế giới mở Esperia

Tải về

3 (1) Travellet VN Miễn phí

Hành Trình AFK cho iOS là một tựa game nhập vai thẻ bài chiến lược trong thế giới mở 3D giả tưởng. Bước vào lục địa Esperia kỳ ảo giống như một cuốn sách ảnh giả tưởng, người chơi với tư cách Đại Sĩ Merlin, sẽ bắt đầu hành trình chiến đấu với Vô Diện, cùng những người bạn đồng hành hóa giải Chướng Khí và viết nên huyền thoại của riêng mình. Tìm kiếm những người bạn đồng hành đang đợi tại quán rượu đấy và lên đường khám phá lục địa huyền bí này.

Cốt truyện và gameplay của Hành Trình AFK cho iOS

Game thủ sẽ phiêu lưu tới vương quốc Esperia của phép thuật và những điều kỳ diệu, không chỉ lộng lẫy với cảnh quanh đặc sắc, mà còn thu hút bởi những truyền thuyết cổ xưa. Người chơi trong vai pháp sư Merlin, sẽ gặp gỡ và kết nối với rất nhiều anh hùng xuyên suốt hành trình của mình.

Đóng vai trò là người dẫn đường và hướng họ đi theo đúng lộ trình mà số phận đã định sẵn, người chơi sẽ điều khiển một đội gồm 5 thành viên đi khai phá mọi ngóc ngách của bản đồ, săn tìm kho báu, chiến đấu với kẻ địch trong những cuộc đụng độ khốc liệt, trò chuyện với các NPC để tiếp tục khám phá những bí ẩn của Esperia.

Điểm nổi bật của Hành Trình AFK cho iOS

Phúc lợi hấp dẫn cho tân thủ

Hành Trình AFK tặng miễn phí toàn bộ tướng trong thời gian ra mắt, không bao gồm các tướng mới về sau, sẽ ra mắt thêm trong tương lai. Người chơi sẽ sở hữu trọn bộ 40 tướng cùng với 350 lượt quay khi ra mắt, đảm bảo nhận được đội hình với những anh hùng mạnh mẽ nhất.

Thu thập tài nguyên cả khi offline

Với đặc điểm của game AFK, người chơi Hành Trình AFK có thể farm hàng tấn tài nguyên chỉ bằng cách treo máy. Dù có bận rộn thế nào, ngay khi online, người chơi sẽ thu thập được rất nhiều phần thưởng, có thể dùng để cường hóa tướng hoặc thăng cấp nhanh chóng. Game thủ dễ dàng phiêu lưu tăng cấp mà không cần dành nhiều thời gian cày cuốc.

Chiến trường theo thời gian thực

Chiến đấu trong thời gian thực với lối chơi thẻ bài chiến lược cổ điển và sử dụng kỹ năng tối thượng để tiêu diệt kẻ thù trong Hành Trình AFK. Người chơi sẽ thể hiện tài cầm quân, nắm bắt trận địa của mình thông qua các trận chiến trên nhiều bản đồ đa dạng, cung cấp những thử thách khác nhau.

Tùy vào tình huống cụ thể, game thủ sẽ phải cân nhắc chiến lược xoay quanh một tướng gây sát thương chính hay dàn trải đội hình để điều phối cân bằng hơn. Thử nghiệm các đội hình với những thành viên khác nhau sẽ cho ra những kết quả khác nhau. Mỗi trận đấu trong Hành Trình AFK đều có sự khác biệt, nhằm tạo nên trải nghiệm khó đoán và mới lạ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hành Trình AFK