Happy Friday 1.0.30.3 Game hành trình tìm bánh

Tải về

3 (1) Smashplug Miễn phí 194 Dung lượng: 30 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Happy Friday là một game phiêu lưu cực kì vui nhộn và dễ thương trên trình duyệt Chrome. Hành trình khám phá thế giới với nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn và anh chàng Prim.

Giao diện game
Bắt đầu chơi game Happy Friday bằng cách nhấp chuột vào màn hình

Trong dòng game phiêu lưu đơn giản, người chơi không thể quên được chú Mario và hành trình ăn đồng tiền vàng. Mario đã gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều người và cho đến nay vẫn còn được nhiều người yêu thích. Nhưng có lẽ cũng đã tới lúc chúng ta nên kết bạn với những anh chàng mới và tham gia vào nhiều hành trình thú vị khác.

Happy Friday sẽ là lựa chọn thay thế tuyệt vời. Từ câu chuyện, hình ảnh trong game cho tới diện mạo nhân vật, Happy Friday đưa người chơi vào thế giới phiêu lưu rất riêng của Prim.

Video giới thiệu gameplay game vui Happy Friday

Giới thiệu gameplay game phiêu lưu Happy Friday

Happy Friday là hành trình khám phá thế giới của anh chàng Prim. Trong ngày thứ Sáu vui vẻ, anh đang trên đường thu lượm lại những chiếc bánh đã bị một con rồng gắt gỏng xấu tính ăn cắp.

Các địa hình trong game
Địa hình đa dạng trong game vui Happy Friday

Hành trình của Prim sẽ trải qua rất nhiều dạng địa hình khác nhau, từ những con đường bằng phẳng cho tới những sườn đồi thoai thoải, những hồ nước... Nhiệm vụ của Prim chỉ đơn giản là ăn những chiếc bánh rải rác trên đường đi. Điều quan trọng là Prim phải tránh những con vật nguy hiểm màu đỏ. Khi chạm vào chúng, người chơi sẽ bị trừ điểm và nếu vượt quá số lần cho phép thì Prim sẽ mất mạng. Để tiêu diệt những con vật này, Prim chỉ cần nhảy lên trên chúng và với mỗi con bị tiêu diệt, Prim cũng sẽ ghi thêm điểm.

Tránh những con màu đỏ
Tránh những con vật màu đỏ hoặc tiêu diệt chúng để ghi điểm

hai cách để điều khiển Prim trong Happy Friday. Bạn có thể sử dụng các phím bấm A và D để di chuyển sang trái và sang phải, W để nhảy lên hoặc sử dụng các phím mũi tên sang trái, sang phải và lên trên.

Ngoài ra, phím S (hoặc mũi tên xuống dưới) sẽ thay đổi hình dạng cho Prim. Khi bấm vào một trong hai nút này, Prim sẽ biến thành một quả bóng tròn và lăn trên hành trình phiêu lưu của mình. Khả năng này sẽ giúp ích rất nhiều cho Prim khi gặp các con vật màu đỏ vì Prim chỉ cần lăn qua thay vì phải nhảy lên chúng.

Prim thay đổi hình dạng
Prim có thể biến thành hình tròn và lăn trên hành trình của mình

Cuộc hành trình của Prim cũng sẽ có rất nhiều hoa, cỏ và những rặng núi xa xa. Tới cuối hành trình, con rồng đỏ sẽ xuất hiện và phun lửa nhằm tiêu diệt Prim và bảo vệ những chiếc bánh nó đã lấy cắp. Hãy đồng hành cùng Prim và giúp anh lấy lại những chiếc bánh của mình nhé.

Rồng đỏ trong Happy Friday
Con rồng đỏ đã ăn cắp những chiếc bánh của Prim

Với cách chơi đơn giản và hình ảnh đồ họa rất dễ thương, Happy Friday là game phiêu lưu rất dễ chơi và có thể còn dễ gây nghiện nữa. Một khi đã tham gia vào hành trình tìm lại những chiếc bánh của Prim, có thể bạn sẽ muốn bay nhảy mãi không thôi. Hãy cùng chơi game hành trình tìm bánh và tận hưởng ngày thứ Sáu vui vẻ cùng Prim nào!

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.30.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30 MB
  • Lượt xem: 249
  • Lượt tải: 194
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm