Circle Me cho Windows 8 Game khéo léo điều khiển vòng tròn

Tải về

3 (1) Ketapp Miễn phí 11 Dung lượng: 333,1 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Circle Me là game điều khiển vòng tròn trên máy tính đòi hỏi sự kiên nhẫn, chính xác cũng như tập trung của người chơi.

Giao diện đơn giản của game Circle Me
Giao diện game điều khiển vòng tròn Circle Me

Có khá nhiều trò chơi đơn giản khiến bạn phải hoàn toàn tập trung vào gameplay vì chỉ 1 tích tắc rời mắt là bàn chơi sẽ kết thúc ngay tức khắc. Circle Me là 1 trong những game như thế. Để đạt được những điểm số thấp, có lẽ bạn chỉ cần chút khéo léo. Nhưng nếu muốn có được điểm số cao thì sự tập trung và kiên nhẫn là vô cùng cần thiết.

Giới thiệu game điều khiển vòng tròn Circle Me cho Windows 8

Circle Me sở hữu những hình ảnh thiết kế không thể nào đơn giản hơn. Chỉ với 1 sợi dây khúc khuỷu và 1 vòng tròn, Circle Me đã tạo ra 1 trò chơi vô cùng thú vị cho những ai thích các trò chơi khéo léo.

Đưa vòng tròn đi mà không chạm vào sợi dây
Nhấp chuột vào màn hình để đưa vòng tròn đi qua sợi dây an toàn

Trong Circle Me, nhiệm vụ của bạn là click chuột vào bất kì vị trí nào trên bàn chơi để vòng tròn nhảy lên. Luật chơi là bạn phải để sợi dây nằm trong chứ không được chạm vào vòng tròn. Khi từng bước tiến dần theo sợi dây thì số điểm của bạn cũng sẽ tăng lên. Không những thế, khi đạt tới 1 số điểm nhất định thì bàn chơi sẽ đổi màu vô cùng thú vị. Tuy vậy hãy cẩn thận đừng để sự thay đổi này làm bạn mất tập trung.

Game thay đổi màu sắc hình nền khi đạt tới những sổ điểm cao hơn
Circle Me thay đổi màu nền khi người chơi đi đến những số điểm cao hơn

Circle Me không sở hữu nhiều tính năng, level hay bảng xếp hạng. Game chỉ ghi lại số điểm cao nhất mà bạn từng đạt được và hiển thị vào cuối mỗi bàn chơi. Để có được điểm cao trong Circle Me, bạn phải vô cùng khéo léo và biết chọn thời điểm thích hợp để nhảy lên. Những đoạn dây thẳng sẽ không nhiều khó khăn nhưng ở những đoạn gấp khúc, hãy thật cẩn thận và chính xác.

Vòng tròn chuyển màu đỏ khi bạn thua cuộc
Vòng tròn chuyển thành màu đỏ và bàn chơi kết thúc khi chạm vào sợi dây

So với phiên bản dành cho Android thì Circle Me cho máy tính không có nhiều yếu tố như kim cương để ăn hay các giải thưởng để thu thập. Game chỉ đơn giản yêu cầu người chơi tập trung vào đường đi và cố gắng đi càng xa càng tốt để kiếm điểm cao nhất có thể mà thôi. Nếu không phải người kiên nhẫn hoặc dễ mất tập trung thì có lẽ Circle Me không phải trò chơi thích hợp với bạn và hẳn bạn sẽ thấy game hơi nhàm chán. Nhưng dù sao thì ít nhất bạn cũng có thể rèn luyện sự kiên nhẫn và bình tĩnh với trò chơi đơn giản này.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 333,1 KB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm