Arcane Legends 1.1.0.0 Game phiêu lưu hành động miễn phí

Tải về

3,1 (8) Spacetime Games Miễn phí 1.280

Arcane Legends là game phiêu lưu cực kì thú vị của hãng Spacetime Studios. Game sẽ đưa người chơi vào thế giới kì diệu và những cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ.

Giao diện game
Giao diện chính của game Arcane Legends

Download Arcane Legends trên Android

game phiêu lưu hành động MMORPG cực kì nổi tiếng, Arcane Legends được hàng triệu người chơi trên toàn thế giới yêu thích. Không giống những game MMORPG trên trình duyệt thông thường, Arcane Legends còn có mặt trên Android, iOS. Khả năng chơi đa nền tảng sẽ giúp người chơi không cần phải tạo những tài khoản khác nhau và có thể chơi Arcane Legends bất cứ khi nào, ở bất cứ nơi đâu.

Đặc điểm chính của game phiêu lưu Arcane Legends

  • Hệ thống nhân vật có chiều sâu và khả năng tùy chỉnh nhân vật anh hùng của người chơi.
  • Mở khóa và tùy chỉnh khả năng của các lớp nhân vật khi người chơi lên level.
  • Chọn và nuôi vật nuôi thần bí giúp người chơi hoàn thành nhiệm vụ.
  • Hàng ngàn những vũ khí và vật dụng huyền thoại.
  • Chế độ chơi Co-op hoặc Solo với cơ chế PvE hoặc PvP.
  • Chơi với mạng kết nối Wi-Fi, Edge, 3G hoặc 4G.
  • Ba lớp nhân vật thú vị.

Video giới thiệu gameplay game hành động Arcane Legends

Giới thiệu gameplay game nhập vai phiêu lưu Arcane Legends

Ba lớp nhân vật khác nhau

Bối cảnh game là thị trấn Windmoore. Tại đây, người chơi có thể gặp rất nhiều những người bạn đồng hành khác. Bạn có thể nói chuyện với những NPC để hiểu thêm về game, lưu trữ các đồ dùng hoặc đăng kí tham gia các cuộc tìm kiếm. Những cuộc tìm kiếm diễn ra nối tiếp nhau với các hành lang ảo, các khu dân cư đông đúc...

Người bạn đồng hành trong game
Người bạn đồng hành cùng nhân vật trong Arcane Legends là thú cưng

Khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ chọn một trong ba lớp nhân vậtWarrior, Rogue hoặc Sorcerer. Mỗi lớp nhân vật đều có những diện mạo, tính cách, điểm mạnh, điểm yếu... khác nhau. Khi bắt đầu chơi bạn sẽ được tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật mà mình chọn.

Tùy chỉnh nhân vật mình chọn trong game
Thay đổi nhân vật theo ý thích trong Arcane Legends

Trong quá trình chơi, các lớp nhân vật này cũng sẽ có những khả năng mới. Những khả năng này sẽ được chuyên môn hóa sao cho phù hợp với phong cách chơi của người chơi. Game cũng không có chế độ tấn công tự động mà bạn phải sử dụng hệ thống RPG để chọn kiểu tấn công nhanh hàng loạt hay một cú tấn công quyết định.

Đừng quên nâng cao kĩ năng, sự thông minh và sức khỏe cho nhân vật của mình vì điều đó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng tham gia cuộc phiêu lưu của chính bạn.

Các vật dụng trong game
Mua sắm thêm vật dụng cho nhân vật trong Arcane Legends

Chọn thú nuôi

Trong Arcane Legends, người chơi có thể chọn thú nuôi. Những con thú nuôi này sẽ đi theo và chính chúng cũng có những khả năng và đóng góp riêng. Khi đánh rơi đồ, thú nuôi cũng có thể nhặt giúp bạn. Arcane Legends mang đến hơn 40 loài thú nuôi đặc biệt cho người chơi lựa chọn. Game thủ sẽ bắt đầu game với một thú nuôi nhưng trong quá trình chơi bạn có thể chọn nhiều hơn.

Chăm sóc thú cưng trong game
Chăm sóc thú nuôi trong Arcane Legends

Đồ họa

Arcane Legends có đồ họa rất đẹp với màu sắc sống động, hiệu ứng mượt với từng chi tiết nhỏ đều được chú trọng. Hiệu ứng âm thanh cũng khá ổn và nhạc nền cũng tạo cảm hứng khá tốt cho người chơi.

Cộng đồng

Trong game Arcane Legends, người chơi có thể chơi cùng bạn bè, tạo và tham gia vào các cuộc phiêu lưu với hàng ngàn game thủ khác để trải nghiệm một game hành động anh hùng với nhịp độ rất nhanh. Khi đánh bại những kẻ thù hoặc chiến đấu PvP, người chơi có thể mở khóa những khả năng đặc biệt cho tính cách nhân vật của mình và tìm ra những vật nuôi mới. Sau đó bạn cũng có thể thực hiện các thay đổi trên vật nuôi để phù hợp với phong cách chơi của mình.

Cuộc chiến trong game
Tham gia vào các cuộc chiến đấu trong game

Bạn cũng có thể tham gia tiệc (party) với bạn bè như một cách để liên kết nhóm. Nhưng hãy chú ý vì thế giới trong Arcane Legends rất nguy hiểm, nên hãy cẩn trọng trong việc kết bạn.

Không thực sự là xuất sắc nếu xét trên dòng game MMO nhưng với chế độ nhiều người chơi, giao diện đẹp, và hơn hết là cung cấp hoàn toàn miễn phí, Arcane Legends thực sự là game đáng chơi. Những cuộc phiêu lưu thú vị cùng bạn bè và thú nuôi đang chờ đợi bạn trong game phiêu lưu hành động Arcane Legends.

Nguyễn Thúy

3,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 28 KB
  • Lượt xem: 1.395
  • Lượt tải: 1.280
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm