Happy Game cho Android Game cơn ác mộng kinh dị với đồ họa vẽ tay

Tải về

3 (1) Amanita Design Tính phí 63

Happy Game là game kinh dị một người chơi, được phát triển và phát hành bởi Amanita Design. Trò chơi được phát hành lần đầu tiên vào ngày 28/10/2021 trên PC thông qua Steam và Nintendo Switch, sau đó được phát hành cho iOS và Android.

Trò chơi là câu chuyện về một cậu bé ngủ quên trong cơn ác mộng khủng khiếp. Cậu bé trải qua những cơn ác mộng khủng khiếp để có được hạnh phúc một lần nữa. Xuyên suốt những cơn ác mộng này, người chơi nhìn thấy những đoạn hồi tưởng về quá khứ của cậu bé.

Lối chơi của Happy Game

Happy Game đưa người chơi vào những cơn ác mộng đáng sợ, buộc phải đối mặt để tìm lại niềm vui
Happy Game đưa người chơi vào những cơn ác mộng đáng sợ, buộc phải đối mặt để tìm lại niềm vui

Happy Game là một trò chơi phiêu lưu point and click gợi nhớ đến các tựa game trước đây của Amanita Design nhưng đen tối hơn nhiều. Người chơi phải vượt qua 3 thế giới trong khi giải các câu đố khác nhau trên đường đi. Mọi người cũng gặp nhiều sinh vật khác nhau có thể tấn công mình và thường phải thực hiện các hành động nhanh chóng để không bị giết.

Cốt truyện của Happy Game

Happy Game​ là một cuộc phiêu lưu kinh dị ảo giác khác hẳn với phong cách quyến rũ, thân thiện vốn có ở các sản phẩm trước đây của Amanita. Lần này, người chơi sẽ vào vai một cậu bé đang trải qua cơn ác mộng khủng khiếp, đi qua 3 thế giới độc đáo chứa đầy những nhiệm vụ và câu đố vui nhộn.

Người chơi sẽ đối mặt với vô số thử thách từ các quái vật và những điều kỳ lạ trong cơn ác mộng
Người chơi sẽ đối mặt với vô số thử thách từ các quái vật và những điều kỳ lạ trong cơn ác mộng

Tuy nhiên, cậu bé sẽ không đơn độc trong chuyến đi này vì có rất nhiều khuôn mặt tươi cười để gặp, những chú thỏ đáng yêu để chém bằng máy chém hoặc một quả bóng khó nắm bắt để đuổi theo. Trò chơi diễn ra trong 3 cơn ác mộng mà cậu bé cần phải trải qua trước khi an thần trở lại với trạng thái hạnh phúc.

Happy Game sở hữu lối chơi phiêu lưu giải đố Point&Click, yêu cầu người chơi phải nhanh tay đưa cậu bé đến nơi an toàn và theo mong muốn của cậu bé. Đồ họa của trò chơi được vẽ tay mang hơi hướng kinh dị và trừu tượng, tạo ra những hình ảnh rùng rợn khiến game thủ yêu thích thể loại này chắc chắn sẽ cảm thấy thỏa mãn. Ngoài ra phần nhạc nền kết hợp được đầu tư khiến Happy Game trở thành một sản phẩm tuyệt vời, xứng đáng để người chơi dành một vài tiếng khám phá.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Happy Game

Liên quan, thay thế