Poppy Playtime Chapter 2 cho Android 1.4 Game nhà máy đồ chơi ma ám phần 2

Tải về

4,6 (112) MOB Games Studio Tính phí 26.093

Sau khi Poppy Playtime Chapter 1 được phát hành và tạo ra một HIT lớn trên PC và di động, phần thứ 2 của trò chơi này - Poppy Playtime Chapter 2 - đã chính thức ra mắt, bổ sung thêm nhiều nội dung mới thú vị hơn, đặc biệt là sự xuất hiện của găng tay Xanh lá (Green Glove) giúp bạn có khả năng bay. Cũng chính vì thế, tên đầy đủ của phần 2 này là Poppy Playtime Chapter 2: Fly in a web.

Tiếp tục khám phá nhà máy đồ chơi bỏ hoang trong game Poppy Playtime Chapter 2
Tiếp tục khám phá nhà máy đồ chơi bỏ hoang trong game Poppy Playtime Chapter 2

Cho những ai chưa biết thì Poppy Playtime là một trò chơi giải đố kinh dị, nơi bạn vào vai một thám tử, bước vào nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang tên Playtime Co. để tìm ra lý do tại sao những người làm việc ở đây lại bất ngờ biết mất 10 năm trước. Nơi đây có rất nhiều món đồ chơi rùng rợn và các địa điểm để khám phá.

Cốt truyện của game Poppy Playtime Chapter 2

Poppy Playtime Chapter 2: Fly in a Web là chương thứ hai trong trò chơi kinh dị độc lập Poppy Playtime. Cốt truyện của chương này tiếp tục từ cuối Chương 1: A Tight Squeeze khi người chơi giải phóng Poppy Playtime khỏi hộp. Mục tiêu mới của người chơi là tìm lối thoát ra khỏi nhà máy trong khi sử dụng các vật phẩm mới và tránh Mommy Long Legs.

Sau sự kiện của Poppy Playtime Chapter 1, để đáp lại sự giải cứu của người chơi, Poppy đã quyết định giúp bạn trốn thoát qua Trạm trò chơi nằm sâu bên dưới cơ sở. Kế hoạch này sớm bị phá hoại khi nhân vật phản diện chính của chương, Mommy Long Legs tấn công và cướp lấy Poppy, buộc bạn phải lao xuống để cố gắng cứu Poppy. Khi ở trong nhà ga, Mommy Long Legs đối mặt với bạn, nói rằng để trốn thoát, bạn sẽ phải chơi ba trò chơi có mức độ khó cao dần.

Sau rất nhiều thử thách, cuối cùng bạn cũng thoát khỏi trò chơi thứ ba. Tuy nhiên, điều này khiến Mommy Long Legs tức giận, quyết định chơi thêm trò "Trốn tìm" và bắt đầu săn lùng bạn. Liệu bạn có thể thoát khỏi sự truy đuổi của con quái vật, hay bước ngoặt bất ngờ nào đang chờ đợi ở phía trước? Chơi Poppy Playtime 2 ngay để khám phá nhé!

Trò chơi được bổ sung nhiều nội dung mới thú vị
Trò chơi được bổ sung nhiều nội dung mới thú vị

Giới thiệu nhân vật phản diện chính Mommy Long Legs

Mommy Long Legs, còn được gọi là Experiment 1222 hoặc Marie Payne, là một món đồ chơi được sản xuất bởi Playtime Co., ra mắt trong Chapter 2: Fly in a Web với tư cách là nhân vật phản diện chính của phần này.

Đây là một sinh vật to lớn, mảnh khảnh có hình dáng giống một con nhện có bốn chi. Nó có làn da hồng với mái tóc hồng xoăn, rối như sợi mì, được buộc thành đuôi ngựa cao bằng dây buộc tóc màu xanh. Khuôn mặt của nó bao gồm đôi mắt to màu xanh lá cây, miệng há hốc, tô son hồng đậm và không có mũi.

Ở đầu Chương 2, Mommy Long Legs có vẻ ngoài nồng nhiệt và thân thiện để thu hút người chơi tham gia các trò chơi của mình. Xuyên suốt các sự kiện, nó lôi kéo người chơi tham gia nhiều trò, hứa sẽ đưa cho họ các mảnh chứa mã tàu nếu họ thắng. Tuy nhiên, nó lại làm mọi thứ trong khả năng để ngăn cản người chơi giành chiến thắng và cuối cùng là giết họ bằng cách sử dụng các mánh gian lận trong trò chơi.

Nội dung mới trong game Poppy Playtime Chapter 2 cho Android

Ga tàu

Khám phá một trong những địa điểm phổ biến nhất của nhà máy sản xuất đồ chơi Playtime Co - Game Station. Ga tàu này không chỉ là một trạm dừng chân, mà nó còn có các trò chơi, một sân chơi và nhiều hơn thế nữa. Thậm chí, đoàn tàu còn cung cấp một cú bắn thẳng ra khỏi nhà máy.

Các đồ chơi mới

Nhà máy này có đầy tàn tích của một quá khứ quanh co. Tất cả những gì bạn cần làm là đi sâu hơn. Hãy hỏi Bunzo Bunny hoặc có lẽ PJ Pug-a-pillar sẽ có một vài ý tưởng hay ho, cũng có thể là Moomy biết vài điều gì đó?

Game Poppy Playtime Chương 2 có sự xuất hiện của găng tay màu xanh lá
Game Poppy Playtime Chương 2 có sự xuất hiện của găng tay màu xanh lá

Bàn tay xanh lá (Green Hand hay Green Glove)

Bàn tay xanh lá hoàn toàn mới được giới thiệu, bổ sung vào bộ GrabPack. Đây là cánh tay mới của nhân vật chính trong Poppy Playtime Chapter 2. Giờ đây bạn có thể mang sức mạnh bên mình, thực hiện mọi thứ từ xa. Đó chưa phải tất cả, nó còn có khả năng giữ dòng điện cấp cho các máy móc chạy xuyên suốt phần này.

Tác dụng của găng tay xanh lá:

  • Truyền dòng điện mà không cần sợi dây điện.
  • Bám vào đường ống và đu qua sàn nhà bị thủng.
  • Bay: Chính xác hơn là bạn có thể nhảy thẳng lên cao.
Trải nghiệm nhiều khoảnh khắc thót tim trong Poppy Playtime Chapter 2
Trải nghiệm nhiều khoảnh khắc thót tim trong Poppy Playtime Chapter 2

Tất cả quái vật trong Poppy Playtime Chapter 2

Mommy Long Legs

Mommy Long Legs buộc nhân vật chính chơi các trò chơi tại khu vực Playtime Co. Playground để đổi lấy code cần thiết nhằm vận hành tàu và rời khỏi nhà máy.

Huggy Wuggy

Trong số những trò chơi mà Mommy Long Legs bắt bạn chơi là Whack-A-Wuggy, trong đó, bạn phải dùng tay của Grab Pack đánh Huggy Wuggy khi nó đi ra khỏi đường hầm.

Kissy Missy

Trong Poppy Playtime Chapter 2, Kissy Missy có vẻ giống một người bạn hơn là kẻ thù. Nó sử dụng một đòn bẩy để mở đường cho người chơi, sau đó rời đi trước khi bạn kịp tương tác với nó.

PJ Pug-A-Pillar

Statues là một trò chơi khác mà Mommy Long Legs bắt bạn chơi, trong đó bạn sẽ bị truy đuổi bởi PJ Pug-A-Pillar, một con sâu bướm dài có phần đầu giống chó.

Bunzo Bunny

Bunzo Bunny xuất hiện trong trò chơi Musical Memory. Nếu thất bại trong một hiệp, trò chơi sẽ kết thúc với việc Bunzo Bunny lao xuống giết bạn.

Bron

Bron là một món đồ chơi khủng long. Có lúc, người chơi cần đưa Bron ra khỏi thang máy để có thể sử dụng vì Bron quá nặng.

The Prototype

The Prototype được nhìn thấy ở cuối Poppy Playtime Chapter 2 sau khi người chơi giết Mommy Long Legs.

Những hint có thể bạn đã bỏ lỡ trong Poppy Playtime Chapter 2

Bàn tay vàng

Trong văn phòng của Elliot Ludwig khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể nhìn thấy một dấu tay màu vàng ở dưới cùng của lỗ thông hơi cùng với các dấu tay màu đỏ và xanh lam, điều này gợi ý rằng sẽ có một bàn tay màu vàng trong tương lai.

Meme lò nướng

Đằng sau lò nướng Owen có một dòng chữ nhỏ có nội dung "Why do they call it oven when you of in the cold food of out hot eat the food"? Nó liên quan đến một bài đăng trên Twitter năm 2013 và nhanh chóng trở thành meme.

Những món đồ chơi bị giết

Sau khi hoàn thành Musical Memory và khi bò qua lỗ thông hơi, bạn có thể nghe thấy những âm thanh như tiếng gầm rú và thứ gì đó sụp đổ. Khi bạn thoát khỏi Musical Memory và quay lại Game Station, hãy nhìn lên và thấy xác của Bunzo Bunny trên một mạng nhện. Điều tương tự sẽ xảy ra sau khi hoàn thành Wack-A-Wuggy. Lần này, khi nhìn lên, bạn sẽ thấy Mini Huggies T-Posing trên một mạng nhện. Mommy Long Legs đã giết các món đồ chơi sau khi chúng không giết được bạn.

Huggy Wuggy vẫn còn sống

Trong phần Water Treatment, hãy đi lên thang máy lên xuống. Nhìn thẳng về phía bên trái, bạn sẽ thấy vết máu và mái tóc xanh dính trên tường, dẫn đến một băng chuyền dẫn qua một đường hầm. Mái tóc xanh và máu biểu thị rằng Huggy Wuggy vẫn còn sống và nó đã bò dậy sau cú ngã.

Một số thông tin thú vị về Poppy Playtime Chapter 2

  • Poppy Playtime Chapter 2 dài hơn khoảng 2 đến 3 lần so với Poppy Playtime Chapter 1 vì phải mất khoảng 1 đến 2 giờ để hoàn thành.
  • Tuy nhiên, người chơi có thể "cheat" nếu đã có sẵn Găng tay màu xanh lá và biết hai phần đầu tiên của Train Code, vì phần cuối được chọn ngẫu nhiên và chỉ cần thử một lần sai để nhập đúng. Nếu người chơi đoán đúng code thì game sẽ kết thúc như thường lệ. Tàu sẽ di chuyển và Poppy vẫn sẽ nói đoạn độc thoại cuối chương của mình, mặc dù không được giải cứu.
  • Bạn không nên thực hiện thủ thuật này để có trải nghiệm chơi game trọn vẹn nhất.
  • Hiện tại vẫn chưa biết liệu Poppy sẽ tiếp tục là một nhân vật phản diện hay trở thành một phản anh hùng.
  • Tên chương tương ứng với việc người chơi bị mắc kẹt trong một mạng lưới bí ẩn, hoặc chỉ là mạng nhện theo nghĩa đen của "Mommy" vì mạng nhện đã chặn các khu vực khác nhau trong suốt trò chơi và bẫy Poppy.
4,6 (112) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 70.711
  • Lượt tải: 26.093
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế