Harekat 2: Online cho iOS Game bắn súng hành động quân sự thực tế

Tải về

3 (1) Devlaps Miễn phí 02

Harekat 2: Onlinetrò chơi bắn súng hành động mang lại trải nghiệm mô phỏng quân sự thực tế, nơi người chơi có thể đi sâu vào sự phức tạp và chiến thuật chiến tranh. Với bản đồ thế giới mở rộng lớn, chuyển đổi ngày - đêm năng động và điều kiện thời tiết đa dạng, game mang đến một môi trường sống động.

Harekat 2: Online mô phỏng một môi trường quân sự chân thực trong thế giới mở rộng lớn
Harekat 2: Online mô phỏng một môi trường quân sự chân thực trong thế giới mở rộng lớn

Người chơi Harekat II có thể chọn từ nhiều loại vũ khí, phương tiện và thiết bị quân sự khác nhau, bao gồm hơn 13 phương tiện, 9 loại vũ khí và nhiều tùy chọn khác.

Trò chơi bắt đầu bằng việc bạn tùy chỉnh nhân vật của mình, bao gồm chọn kiểu khuôn mặt, đặt tên, trang phục, mũ, áo giáp, balo và các phần khác. Tiếp đó, gamer được chọn từ nhiều loại súng và phương tiện khác nhau, từ AK-47 đến MP5-76, từ Defense 10 đến Tolga, và bắt đầu trò chơi.

Tùy chỉnh các trang thiết bị, vũ khí cho chiến binh của bạn
Tùy chỉnh các trang thiết bị, vũ khí cho chiến binh của bạn

Tải game Harekat 2: Online cho iOS

Game Harekat 2: Online bắt đầu với bản đồ Marusha, nơi bạn có thể kiểm tra kỹ năng quân sự của mình và cố gắng giành được càng nhiều điểm càng tốt. Như đã nói, có rất nhiều loại vũ khí để bạn tiêu diệt kẻ thù và sử dụng kỹ năng của nhân vật để đánh bại đối thủ trong những cuộc chạm trán gay cấn.

Kho vũ khí đa dạng mang đến cho chiến binh của bạn nhiều khả năng hành động hơn. Mỗi loại vũ khí mang đến một phong cách chơi và tác động chết người khác nhau, từ khả năng bao quát phương tiện cho đến các cuộc tấn công lén lút. Bạn cũng có thể sử dụng lựu đạn để tấn công kẻ thù từ một góc.

Các phương tiện chiến tranh năng động, chân thực trên chiến trường
Các phương tiện chiến tranh năng động, chân thực trên chiến trường

Với lối chơi hấp dẫn, hành động không ngừng nghỉ và nhiều lựa chọn chiến lược khác nhau, Harekat 2 mang đến trải nghiệm chơi game thú vị cho những ai tìm kiếm sự phấn khích trong lĩnh vực quân sự. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những trận chiến thót tim, những cuộc chạm trán bùng nổ và nhiệm vụ sinh tồn ác liệt khi bạn ném mình vào thế giới của những tiếng súng.

Vì thế, hãy cầm lấy vũ khí yêu thích, ôm lấy người anh hùng dũng cảm bên trong của bạn và chuẩn bị dấn thân vào một cuộc phiêu lưu khó quên trong Harekat 2 Online.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 804 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Harekat 2

Liên quan, thay thế