Hauberk PC Doctor 2.4 Tiện ích dọn dẹp registry và tăng tốc game

Tải về

4 (1) Hauberk Dùng thử 358 Dung lượng: 2,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Hauberk PC Doctor là một ứng dụng hữu hiệu cung cấp một giải pháp đơn giản để giúp bạn quét toàn bộ hệ thống của mình nhằm tìm ra các vấn đề làm ảnh hưởng tới hiệu suất máy tính và tối ưu hóa nó.

Hauberk PC Doctor

Tính năng chính:

Tìm kiếm và sửa chữa các vấn đề làm chậm hiệu suất Windows

Làm thế nào để bạn có thể nhanh chóng tăng hiệu suất máy tính mà không cần phải nâng cấp phần cứng đắt tiền. Với Hauberk PC Doctor, chỉ trong vài phút, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra và sửa chữa tất cả vấn đề liên quan đến hiệu suất máy tính của mình.

Dọn dẹp registry và loại bỏ các tập tin không cần thiết

Bằng cách loại bỏ các file này, bạn sẽ làm tăng thời gian khởi động ứng dụng và tùy chỉnh Windows theo cách tối ưu hóa nhất. Kết quả, bạn sẽ làm tăng hiệu suất PC của mình lên 30%, giúp máy tính chạy nhanh và ổn định hơn.

Tăng tốc độ game và các chương trình khác bằng cách sử dụng chế độ “Turbo”

Có phải máy tính của bạn quá chậm để chơi game vừa mới phát hành? Bạn có muốn Photoshop làm việc nhanh hơn? Bạn có cần nhiều nguồn tài nguyên máy hơn để chỉnh sửa video? Bạn bè của bạn có khuyên bạn nên loại bỏ các ứng dụng không cần thiết không? Với chế độ Turbo trong Hauberk PC Doctor, bạn sẽ có thể vô hiệu hóa một số ứng dụng hệ thống không cần thiết để giải phóng nhiều nguồn tài nguyên hơn cho game và ứng dụng của bạn. Hauberk PC Doctor sẽ làm tăng tốc độ game của bạn lên 20%.

Cấu hình chương trình khởi động

Hauberk PC Doctor sở hữu một giao diện bắt mắt, ổn định và dễ sử dụng. Không chứa bất cứ loại virus hay phần mềm gián điệp nào và hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến.

Bé Ngoan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,2 MB
  • Lượt xem: 433
  • Lượt tải: 358
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm