HDR Photo Camera cho Windows Phone Ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trên Windows Phone

Tải về

3 (1) intellsys Tính phí 18 Dung lượng: 2,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Mobile 10/Phone 8/ Phone 8.1

HDR Photo Camera cho Windows Phone là công cụ chụp và chỉnh hình chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ra các bức hình tuyệt vời và độc đáo nhất.

HDR Photo Camera cho Windows Phone - ứng dụng chụp ảnh "must-have-item" trên di động
HDR Photo Camera cho Windows Phone - ứng dụng chụp ảnh "must-have-item" trên di động

Nếu bạn là người hay sử dụng máy ảnh thì ắt hẳn đã quá quen với khái niệm HDR - High Dynamic Range (dải tương phản động cao). Máy ảnh với công nghệ này luôn cho ra những bức hình sắc nét và chân thực nhất. Nếu bạn chú trọng tới độ tương phản trong chụp ảnh thì HDR Photo Camera cho Windows Phone là lựa chọn đáng để thử.

Nhiều bộ lọc hình ấn tượng trên HDR Photo Camera cho Windows Phone
Nhiều bộ lọc hình ấn tượng trên HDR Photo Camera cho Windows Phone

Cách thức hoạt động của ứng dụng khá đơn giản. Nó sẽ chụp ba bức hình cùng một phân cảnh liên tiếp với 3 mức độ phơi sáng khác nhau. Sau đó, chương trình sẽ tự động kết hợp 3 bức ảnh đó lại với nhau, chọn các nhân tố liên quan để tạo thành một bức hình chụp ở chế độ HDR duy nhất. Bức ảnh đó sẽ cho người dùng biết chi tiết thông tin về mức độ sáng và tối chưa hề có ở các ứng dụng chụp ảnh thông thường. Thú vị hơn, bạn có thể tùy chỉnh độ phơi sáng ngay tại thời gian thực cho tới khi ưng ý nhất.

Chỉnh độ phơi sáng như ý chỉ bằng vài thao tác chạm đơn giản Chỉnh độ phơi sáng như ý chỉ bằng vài thao tác chạm đơn giản

Nếu không thích HDR, người dùng hoàn toàn có thể chụp ảnh ở chế độ thường. Tương tự như mọi ứng dụng cùng chức năng khác, HDR Photo Camera cho Windows Phone cũng cung cấp bộ lọc ảnh, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và các công cụ hiệu chỉnh hình ảnh khác gần giống như Camera360.

Bộ công cụ chỉnh chất lượng ảnh thông minh
Bộ công cụ chỉnh chất lượng ảnh thông minh

Giao diện HDR Photo Camera cho Windows Phone cũng là điểm sáng khiến bạn càng thêm yêu mến tiện ích này. Thiết kế giao diện thân thiện với người sử dụng với một loạt các nút điều khiển dễ tùy chỉnh như ống kính, chế độ chụp, đèn flash, hẹn giờ, tỷ lệ ảnh 16:9 hoặc 4:3...

Nhìn chung, với những ai cần một ứng dụng chụp ảnh HDR chuyên nghiệp và muốn sáng tạo với ánh sáng khi chụp hình thì HDR Photo Camera cho Windows Phone là lựa chọn hoàn hảo. Ứng dụng nhỏ nên sẽ không tốn nhiều tài nguyên hệ thống. Nếu bạn đang sử dụng Windows Phone thì hãy tải về máy để tự mình trải nghiệm nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Mobile 10/Phone 8/ Phone 8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm