Tiny Planets Pro cho Windows Phone 1.1.0.0 Ứng dụng chỉnh ảnh hành tinh tí hon vạn người mê

Tải về

3 (1) AppSifu Tính phí 05 Dung lượng: 3,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1/Windows Mobile 10

Tiny Planets Pro là ứng dụng chụp ảnh tuyệt vời dành cho Windows Phone 8. Ứng dụng biến mọi bức hình của bạn trở thành một hành tinh thu nhỏ vô cùng độc đáo.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hành tinh tí hon Tiny Planets Pro cho Windows PhoneỨng dụng chỉnh sửa ảnh hành tinh tí hon Tiny Planets Pro cho Windows Phone
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hành tinh tí hon Tiny Planets Pro cho Windows Phone

Tiny Planets Pro từ khi ra đời đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng và đây tạo nên trào lưu ảnh tự sướng mới của giới trẻ khắp thế giới. Ứng dụng gói gọn mọi tấm ảnh người dùng chụp vào một quả cầu giống như hành tinh tí hon xoay quanh hệ mặt trời. Nó không chỉ tăng tính nghệ thuật mà còn khiến bức ảnh sống động như thật nhờ những đường lượn vòng ấn tượng.

Sử dụng Tiny Planets Pro cho Windows Phone rất đơn giản và không mất nhiều thời gian để chỉnh sửa hình ảnh nhờ những hướng dẫn chi tiết ngay trên ứng dụng. Ảnh hoàn thành sẽ được lưu lại và chia sẻ nhanh chóng với những người bạn muốn.

Giống như mọi ứng dụng khác, Tiny Planet Pro sẽ được tích hợp liền với camera điện thoại để người dùng thuận tiện trong việc tùy chỉnh hiệu ứng hình ảnh, hoặc có thể nhập ảnh đã chụp lên ứng dụng để tùy chỉnh. Các tùy chọn nằm ngay ở phía dưới màn hình ứng dụng. Nhờ đó, người dùng không cần phải làm những thao tác điều hướng mất thời gian.

Dù bức hình bạn chụp theo kiểu nào, Tiny Planet Pro cũng sẽ chuyển nó thành ảnh chụp toàn cảnh 360 độ, để trông giống như hành tinh thu nhỏ nhất. Điều chỉnh thanh trượt để thay đổi độ xoay màn hình, phóng to hay thu nhỏ ảnh, cùng tính năng bật/tắt chế độ phản chiếu.

Thanh công cụ chỉnh sửa ngay bên dưới vô cùng tiện lợi cho người dùngThanh công cụ chỉnh sửa ngay bên dưới vô cùng tiện lợi cho người dùng
Thanh công cụ chỉnh sửa ngay bên dưới vô cùng tiện lợi cho người dùng

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh cơ bản trên Tiny Planets Pro cho Windows Phone

  • Bước 1: Nhấn nút Open để chọn ảnh từ thư viện trên điện thoại hay tạo mới. Những bức ảnh thiên nhiên hay lấy toàn cảnh sẽ cho ra những tác phẩm cân đối hơn. Sau khi chọn ảnh gốc, kiểu ảnh hành tinh tí hon mặc định sẽ được tạo ra.
  • Bước 2: Sử dụng Tunnel để xoay độ cong của bức ảnh theo ý muốn và tạo các hiệu ứng đối lập.
  • Bước 3: Nếu bức ảnh chỉnh sửa cuối cùng chưa được cân xứng, hãy dùng nút Mirror để khắc phục vấn đề này.
  • Bước 4: Sử dụng nút Zoom Rotate để điều chỉnh kích cỡ và góc độ ảnh.
  • Bước 5: Sử dụng nút Reset để khôi phục cài đặt mặc định.
  • Bước 6: Nhấn nút Save để lưu ảnh.

Tiny Planet Pro cho Windows Phone tích hợp công cụ hiệu chỉnh hình ảnh tốt nhất và chia sẻ nhanh chóngTiny Planet Pro cho Windows Phone tích hợp công cụ hiệu chỉnh hình ảnh tốt nhất và chia sẻ nhanh chóng
Tiny Planet Pro cho Windows Phone tích hợp công cụ hiệu chỉnh hình ảnh tốt nhất và chia sẻ nhanh chóng

Tiny Planet Pro là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên Windows Phone tuyệt vời nhất. Nó cho phép người dùng sáng tạo mọi cách có thể để làm bức ảnh thêm phần chân thực và đậm chất nghệ thuật. Nếu bạn muốn có một ứng dụng chụp ảnh vui nhộn cho Windows Phone thì Tiny Planets Pro là một gợi ý tuyệt vời.

Ứng dụng hiện đang có phiên bản dùng thử miễn phí nhưng không hỗ trợ tính năng lưu hình ảnh. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1,49 Đô la là có thể truy cập mọi tiện ích hấp dẫn của ứng dụng này nhé!

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 3,3 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1/Windows Mobile 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm