Heaven's Vault Game phiêu lưu giải mã ngôn ngữ cổ đại

Tải về

4 (2) inkle Tính phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Phiêu lưu khám phá những tàn tích bị lãng quên của Nebula, đọc những câu ghi trên bia mộ cổ và tìm hiểu quá khứ xa xôi trong tựa game khoa học viễn tưởng chủ đề khảo cổ học Heaven's Vault.

Game phiêu lưu chủ đề khảo cổ học - Heaven's Vault
Game phiêu lưu chủ đề khảo cổ học - Heaven's Vault

Giải mã ngôn ngữ cổ đại và quá khứ trong Heaven's Vault PC

Từ nhà phát triển những tựa game hot như 80 Days và Sorcery, download Heaven's Vault để bước vào hành trình khảo cổ học thú vị tương tự như Joan Jade and the Gates of Xibalba hay Artifact Quest.

Aliya Elasra là nhà khảo cổ học trên hành trình khám phá không gian bí ẩn mang tên Nebula với người bạn đồng hành là robot Six và mục tiêu là lật mở những bí mật từ quá khứ xa xưa. Khi 1 chuyên gia nghiên cứu về người máy thuộc Đại học Iox biến mất bí ẩn, Aliya quyết định lần theo dấu vết và chúng đã đưa cô đến thế giới mới - những bí mật cổ đại trong game Heaven's Vault.

Tương tác với loạt nhân vật kỳ lạ trong thế giới Nebula
Tương tác với loạt nhân vật kỳ lạ trong thế giới Nebula

Lang thang trong thế giới mở với những dòng sông chảy xiết, khám phá vô vàn tàn tích bị lãng quên, công trình cổ đại, truy tìm đồ khảo cổ và biên dịch chữ tượng hình kỳ lạ. Tập hợp các mảnh ghép của lịch sử thế giới và toàn bộ ngôn ngữ cổ đại để tìm ra bí mật quan trọng của vùng đất này.

Tuy nhiên, Heaven's Vault không phải là trò chơi phiêu lưu tuyến tính thông thường. Bạn có thể chinh phục game theo thứ tự mà mình muốn. Mỗi lựa chọn sẽ đưa bạn đến 1 nhánh rẽ mới, mọi khám phá và hành động đều ảnh hưởng đến tình tiết tiếp theo của câu chuyện. Gặp gỡ dàn nhân vật khổng lồ trong game Heaven's Vault - họ luôn ghi nhớ những gì bạn đã nói và thay đổi thái độ tùy theo cách ứng xử của bạn. Một số rất thân thiện, 1 vài người thì khả nghi, thậm chí đối xử thô lỗ với bạn.

Khám phá thế giới mở với vô vàn điều bí ẩn
Khám phá thế giới mở với vô vàn điều bí ẩn

Chúng ta nên tin tưởng ai? Bạn sẽ tìm thấy điều gì? Bạn học được gì? Rủi ro đến từ đâu và chúng ta sẽ mất gì trong hành trình này? Tất cả câu trả lời sẽ có trong Heaven's Vault.

Khám phá

Công cuộc tìm kiếm chuyên gia robot mất tích sẽ dẫn dắt nhà khảo cổ học Aliya Elasra và Six khám phá sâu hơn về Nebula, bao gồm môi trường sống xung quanh, các nhân vật và bí mật bị chôn vùi. Khám phá này có thể thay đổi mọi thứ mãi mãi.

Đồ họa độc đáo

Hàng trăm khung hình 2D được vẽ tay tỉ mỉ, lồng ghép vào môi trường game 3D tuyệt đẹp sẽ tạo nên thế giới cực kỳ chi tiết, các nhân vật hiện lên thật ấn tượng trên màn hình.

Mỗi lựa chọn của bạn sẽ đẩy câu chuyện đi theo 1 hướng khác
Mỗi lựa chọn của bạn sẽ đẩy câu chuyện đi theo 1 hướng khác

Biên dịch

Toàn bộ ngôn ngữ cổ đại đang chờ bạn giải mã trong Heaven’s Vault. Gameplay đan xen giữa yếu tố phiêu lưu và trí tuệ giải đố với nút thắt: mỗi giải pháp đưa ra sẽ tương ứng với 1 câu chuyện mới. Nếu bạn dịch sai, bạn có thể sẽ đi sai đường trên hành trình tiếp theo.

Cảm hứng ngôn ngữ học

Ngôn ngữ cổ đại trong game lấy cảm hứng từ tiếng Ai Cập cổ đại và chữ tượng hình trong tiếng Trung. Từ được tạo bởi thành phần nhỏ hơn là “atom” mà chúng ta thường thấy trong tiếng Đức.

Giải mã ngôn ngữ của người cổ đại được khắc trên bia mộ
Giải mã ngôn ngữ của người cổ đại được khắc trên bia mộ

Chu du trong thế giới Nebula

Nhảy lên con tàu của Aliya mang tên Nightingale, bơi trên những dòng sông chảy xiết để khám phá bí mật của Nebula. Dừng lại ở những mặt trăng bị lãng quên, thoải mái tìm hiểu về thế giới rộng bao la.

Phiêu lưu trong thế giới mở

Những tàn tích cổ đại nằm rải rác trên khắp vùng đất Nebula, chúng giúp Aliya tìm ra manh mối về các khu vực bị đào trộm. Hãy tự quyết định khu vực nào là quan trọng, từ đó lần theo dấu vết và tìm ra đế chế cổ đại xuyên qua nhiều thế kỷ.

Hành trình khó quên

Thoải mái di chuyển trong thế giới mở, ngắm nhìn mọi thứ thông qua góc nhìn thứ 3, nơi bạn sẽ thấy lâu đài bỏ hoang, sa mạc hoang vu, thị trấn, chợ, làng mạc, trang trại… trong game Heaven’s Vault.

Heaven's Vault là hành trình khám phá khó quên để lật mở quá khứ
Heaven's Vault là hành trình khám phá khó quên để lật mở quá khứ

Tìm đường đi riêng

Game thủ được quyền khám phá các địa điểm theo cách riêng. Câu chuyện luôn chuyển động không ngừng theo hướng mà bạn khai thác. Một khi đã lựa chọn, bạn không thể sửa sai và quay lại.

Tương tác

Dàn nhân vật thú vị trong Heaven’s Vault sẽ ghi nhớ và phản xạ lại mọi thứ bạn làm. Họ có thể thân thiện, đáng ngờ hoặc thô lỗ. Vì vậy, bạn phải luôn cảnh giác tại nơi mà mọi thứ đều xa lạ như thế này!

Kể chuyện tương tác

Trò chơi sử dụng lối kể chuyện tương tác để ghi nhớ và thay đổi tùy theo lựa chọn hay con đường mà bạn theo đuổi.

Giải đố và tìm ra bí mật đang bị chôn vùi trong thế giới cổ đại
Giải đố và tìm ra bí mật đang bị chôn vùi trong thế giới cổ đại

Cấu hình chơi game Heaven’s Vault

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.
  • CPU: hỗ trợ SSE2 Instruction set.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: Nvidia Geforce GTX 660 / AMD Radeon HD 7850, 2GB VRAM trở lên.
  • DirectX: Version 10.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 5GB để cài và chơi game Heaven’s Vault.

Lưu ý thêm: không khuyến khích sử dụng Intel HD GPU.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Heaven's Vault

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm