Hello Engineer Demo Game mới trong vũ trụ Hello Neighbor

Tải về

5 (2) tinyBuild Dùng thử 102 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit

Game mô phỏng kinh dị Hello Engineer là phần ngoại truyện của Hello Neighbor, nơi người chơi hợp tác với bạn bè để nỗ lực thoát khỏi The Golden Apple Theme Park. Game Hello Engineer nhấn mạnh vào phong cách chế tạo công trình và máy móc, được đặt trong vũ trụ Hello Neighbor quen thuộc.

Hello Engineer là game mô phỏng chế tạo phương tiện, cỗ máy chiến đấu trong vũ trụ Hello Neighbor
Hello Engineer là game mô phỏng chế tạo phương tiện, cỗ máy chiến đấu trong vũ trụ Hello Neighbor

Giải phóng trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bạn trong trò chơi chế tạo máy móc mới Hello Engineer game. Thu thập nguyên vật liệu, chế tạo và vượt qua thử thách trong công viên giải trí bí ẩn. Tập hợp những cỗ máy kỳ quặc được tạo ra từ phế liệu rồi thách thức ông hàng xóm đáng sợ và những con bot độc ác của gã.

Bị mắc kẹt trong công viên giải trí bí ẩn bởi gã hàng xóm kỳ quái từ series Hello Neighbor, bạn cần phải làm gì?

Hello Engineer là phiên bản ngoại truyện của bom tấn Hello Neighbor quen thuộc
Hello Engineer là phiên bản ngoại truyện của bom tấn Hello Neighbor quen thuộc

Đừng đứng im và chờ chết, hãy bắt tay vào chế tạo những phương tiện và cỗ máy chiến đấu kỳ dị để giải mã toàn bộ bí mật đen tối của hắn và trốn thoát.

Chơi Hello Engineer cùng tối đa 3 người. Nhặt rác, chế tạo và vượt qua mọi thử thách bằng hành động lăn, bay, chạy nhảy… Bất kỳ cỗ máy nào hoàn thành được nhiệm vụ cũng được coi là 1 thiết kế thành công!

Hello Engineer PC - Game mới trong vũ trụ Hello Neighbor

Chế tạo và xây dựng

Đây là trò chơi dành cho những gamer sáng tạo. Sử dụng khung, bánh răng, động cơ, bánh xe, vũ khí, thậm chí cả động cơ phản lực mà bạn nhặt được từ công viên giải trí. Từ đó chế tạo phương tiện đa dạng như cách bạn đã làm trong Besiege. Bên cạnh đó, Hello Engineer cũng bao gồm các tính năng nâng cao như mạch điện và mô-đun để kỹ sư lành nghề có thể tạo ra phương tiện tự lái và hơn thế.

Hợp tác với bạn bè để cùng nhau nhặt rác, chế tạo cỗ máy chiến đấu và trốn thoát
Hợp tác với bạn bè để cùng nhau nhặt rác, chế tạo cỗ máy chiến đấu và trốn thoát

Chế tạo phương tiện đa dạng để phù hợp với nhu cầu luôn thay đổi của chính bạn. Sự sáng tạo là yếu tố quyết định tất cả. Không có giải pháp cố định nào để hoàn thành mục tiêu, hãy tiến bộ và lên cấp theo cách bạn muốn. Bất kỳ cỗ máy nào làm tốt nhiệm vụ của nó đều được coi là bản thiết kế thành công.

Chơi multiplayer 4 người

Có quá nhiều bộ phận chuyển động và cần thêm người điều khiển? Hãy thêm bảng điều khiển và tận hưởng chuyến đi cùng những người bạn. Lập nhóm với bạn bè để cùng nhau thiết kế, chế tạo và lắp ráp các ý tưởng mới.

Và đừng quên chia sẻ bản thiết kế để cùng nhau cải thiện những hạn chế cũng như phát triển ý tưởng mới.

Lối chơi của Hello Engineer PC nhấn mạnh vào trí tưởng tượng và sự sáng tạo
Lối chơi của Hello Engineer PC nhấn mạnh vào trí tưởng tượng và sự sáng tạo

Chế độ chơi

Chế độ câu chuyện cho phép chơi 1 mình hoặc hợp tác với bạn bè, cùng nhau vượt qua thử thách và giải đố, sẵn sàng đấu trùm trong những trận chiến cân não. Bên cạnh đó, Hello Engineer cũng có sẵn chế độ sandbox, tập trung vào xây dựng và chế tạo tự do.

Tạo ra những cỗ máy tối ưu nhất tùy theo trí tưởng tượng của bạn. Thậm chí, game còn cho bạn cơ hội tạo ra cả 1 hệ thống tên lửa phức tạp, tại sao không?

Thoát khỏi công viên giải trí bí ẩn và ông hàng xóm đáng sợ
Thoát khỏi công viên giải trí bí ẩn và ông hàng xóm đáng sợ

Tải Hello Engineer Demo để chơi thử miễn phí trong khi chờ đợi màn ra mắt chính thức của bản Full. Với đồ họa bắt mắt và cơ chế thiết kế, lắp ráp chân thực, đây là trò chơi dành cho những game thủ sáng tạo, ưa khám phá và thử nghiệm. Trước khi bước vào cuộc chiến nghẹt thở với lão hàng xóm bí ẩn, hãy thư giãn 1 chút với cơ sở chế tạo của riêng bạn…

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10, 11 64-bit
  • CPU: Intel i5 4570 / AMD Ryzen 3 3200G
  • RAM: 6GB
  • Đồ họa: GeForce GTX 960 / AMD RX 470
  • DirectX: Version 12
  • Ổ cứng trống ít nhất 5GB
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 324
  • Lượt tải: 102
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế