Những mẹo trốn thoát khỏi hàng xóm trong Hello Neighbor

  • 1 Đánh giá

Hello Neighbor là một tựa game phiêu lưu kinh dị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là lén lút và sử dụng một chút mánh khóe để trốn thoát khỏi sự truy bắt của ông hàng xóm đáng sợ. Nếu đang tìm cách để giải quyết các bí ẩn và sống sót an toàn, hãy cùng khám phá một số mẹo chơi Hello Neighbor hữu ích sẽ giúp mọi người vượt qua nhà hàng xóm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tải Hello Neighbor cho iOS Tải Hello Neighbor cho Android

Hàng xóm không thể xâm phạm nhà của người chơi

Nếu có nguy cơ bị hàng xóm bắt gặp, người chơi luôn có lựa chọn rút lui về nhà của mình vì ông ta không thể bước chân vào tài sản của mọi người. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng ông ấy có thể cố gắng đuổi theo khi game thủ chạy về nhà và sẽ ném lọ keo vào để cố gắng ngăn cản điều này. Vì vậy, hãy chạy đến nhà của mình càng nhanh càng tốt để tránh bị bắt.

Giấu các vật dụng không cần thiết ở trong nhà

Người chơi chỉ có thể mang 4 món đồ cùng một lúc. Tuy nhiên, nếu tìm thấy vật phẩm thứ 5 và cho rằng sẽ cần tới nó trong tương lai để giải quyết một câu đố, thì mọi người có thể giấu một số vật phẩm đã trang bị ở nhà. Điều này sẽ giải phóng thêm một khoảng không lưu trữ.

Chạy về nhà nếu màn hình chuyển sang màu đen

Nếu màn hình chuyển sang trạng thái trống, đó là cảnh báo rằng hàng xóm đang ở rất gần vị trí hiện tại và có thể biết chính xác người chơi đang ở đâu. Mặc dù có thể ẩn nấp ở một nơi gần đó khi nghe thấy tiếng hàng xóm đi lại nếu màn hình của bạn chuyển sang trạng thái trống, nhưng giải pháp tốt nhất là hãy chạy về nhà nhanh nhất có thể. Một cảnh báo đang gặp nguy hiểm nghiêm trọng khác là âm thanh lớn gây khó chịu.

Luôn đảm bảo có nơi ẩn nấp an toàn

Khi đang khám phá ngôi nhà bí ẩn của hàng xóm, hãy luôn đảm bảo rằng có một nơi ẩn nấp an toàn trong tầm nhìn. Bằng cách đó, người chơi sẽ có thể ẩn nấp ngay lập tức tại vị trí đã chọn, hạn chế tối đa nguy cơ bị bắt khi cố gắng tìm một nơi an toàn để trốn. Ví dụ ngay khi bước vào nhà hàng xóm, người chơi sẽ tìm thấy một tủ quần áo có thể chui vào ở bên phải cửa trước.

Tìm tủ quần áo sáng màu trong bóng tối

Khi đi qua những khu vực tối tăm của ngôi nhà hàng xóm lúc rọi đèn pin xung quanh, hãy tìm những chiếc tủ quần áo sáng màu vì chúng vẫn nổi bật trong bóng tối. Trong trường hợp nghe thấy người hàng xóm đang theo dõi mình trong bóng tối, người chơi có thể đi thẳng đến tủ quần áo đã xác định ban đầu.

Tìm cách sử dụng mọi vật dụng

Ví dụ, game thủ sẽ thấy rằng chiếc ô nhặt được có thể dùng để di chuyển an toàn xung quanh sân thượng của hàng xóm. Vật dụng này sẽ giúp mọi người không bị ngã vì có thể thả mình xuống mà không bị chấn thương.

Luôn đảm bảo nhặt đồ ngay cả khi không thấy công dụng của một món đồ ngay lập tức, giữ nó ở nhà cho đến khi biết cách sử dụng và quay lại tìm một cách nhanh chóng.

Để mắt đến chìa khóa

Để hoàn thành Hello Neighbor, người chơi cần tìm 2 chiếc chìa khóa, màu xanh lá cây và màu đỏ. Vì vậy, hãy đảm bảo tìm kiếm cả 2 một cách cẩn thận vì mọi người sẽ không thể tiến bộ qua các phần nhất định của trò chơi nếu không được trang bị đúng chìa khóa.

Ném các đồ vật để đánh lạc hướng

Đôi khi, người chơi có thể cần ném đồ vật để giúp mình thoát khỏi người hàng xóm. Ví dụ: nếu mọi người muốn chạy về nơi an toàn trong ngôi nhà của mình và tránh người hàng xóm nóng nảy, hãy thử ném những đồ vật mà mình không cần sử dụng vào đường đi của hắn ta. Hành động này nhằm đánh lạc hướng và câu giờ đủ cho người chơi có thời gian trốn thoát khỏi một tình huống nguy hiểm.

Đảm bảo các hành động của mình không thể đoán trước

Theo thời gian, tên hàng xóm sẽ dần nhận ra khuôn mẫu trong hành động của mọi người nếu cứ lặp đi lặp lại chúng. Vì vậy, nếu muốn sống sót, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng hành động mà mình thực hiện không quá dễ đoán. Điều này là do kẻ thù học hỏi từ hành động của mọi người và trở nên thông minh hơn theo thời gian.

Đóng cửa ngay sau khi bước vào một căn phòng

Mỗi khi người chơi bước vào một căn phòng mới, hãy ngay lập tức đóng cửa, để tên hàng xóm hung dữ không thể lẻn vào sau lưng mình mà không hề hay biết, do hắn lén lút và tạo gây ra bất kỳ tiếng ồn nào.

Nếu muốn thành công trốn thoát khỏi sự truy đuổi của tên hàng xóm trong Hello Neighbor mà không gặp phải bất kỳ thử thách khó chịu nào, người chơi nên nắm vững và tận dụng tất cả các mẹo hữu ích được liệt kê ở trong bài viết này.

Cập nhật: 09/11/2022
  • 312 lượt xem
Xem thêm: Hello Neighbor