Mẹo chơi Hello Neighbor 2 cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Thế giới đã được biết về The Neighbor và những hành động tàn ác của hắn trong Hello Neighbor. Bây giờ, cuối cùng chúng ta cũng có phần hai đầy đủ sau một số tựa game phụ với quy mô lớn hơn, hay hơn và đáng sợ hơn! Nếu bạn cần trợ giúp khi bắt đầu chơi Hello Neighbor 2, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Mẹo chơi game Hello Neighbor 2

Coi chừng các cạm bẫy

Coi chừng các cạm bẫy có thể ở bất kỳ đâu
Coi chừng các cạm bẫy có thể ở bất kỳ đâu

Cốt lõi của Hello Neighbor 2 thực sự là khía cạnh hành động lén lút và tránh bị người giám hộ của bất kỳ địa điểm nào bạn đang điều tra tìm ra. Đôi lúc, bạn có thể quá quan tâm đến việc tìm kiếm manh mối và hoàn toàn bỏ sót mảnh kính vỡ trên sàn, hoặc đống đồ chơi kêu cót két chỉ chực chờ để lộ vị trí của bạn. Việc vấp phải những mối nguy hiểm này thường sẽ dẫn đến một cuộc rượt đuổi xuyên qua ngôi nhà và kết thúc là việc bạn trốn thoát thành công, hoặc bị đẩy ra ngoài khu vực và cần tìm một con đường mới vào bên trong.

Đi về phía có ánh sáng

Đi về những nơi có ánh sáng để tìm manh mối
Đi về những nơi có ánh sáng để tìm manh mối

Các khu vực bạn khám phá trong Hello Neighbor 2 khá rộng lớn và bạn có thể bị lạc nếu không chú ý đến những biển báo. Ví dụ: có thể có ánh sáng trên một con đường nhất định hoặc các vị trí được gợi ý trên màn hình. Bạn phải tìm hiểu mọi manh mối và lần theo nó đến điểm cuối. Ngoài ra, ngọn đèn đường có lẽ không phải là ngẫu nhiên, rất có thể nó đang chiếu sáng con đường bạn đến với câu đố tiếp theo.

Khám phá mọi thứ

Kiểm tra và khám phá những ngôi nhà trong thị trấn
Kiểm tra và khám phá những ngôi nhà trong thị trấn

Trong khi những câu đố bạn cần giải sẽ chỉ ở những địa điểm cụ thể thì toàn bộ thị trấn Raven Brooks lại mở cửa để bạn khám phá. Hãy kiểm tra những ngôi nhà khác và quan sát những người khác để khám phá thêm những bí ẩn, bạn thậm chí có thể tìm thấy một số công cụ và tiện ích hữu ích. Nếu một ngôi nhà có người bên trong hoặc xung quanh, sẽ có cách để lẻn vào khám phá bên khu vực đó.

Quản lý vật phẩm

Đảm bảo bạn chỉ mang theo những gì mình cần trong balo
Đảm bảo bạn chỉ mang theo những gì mình cần trong balo

Xuyên suốt Hello Neighbor 2, bạn sẽ chọn được các công cụ và vật phẩm cần thiết để giải câu đố hoặc khám phá chung. Tất cả những thứ này đều được cất trong ba lô của nhân vật chính và bạn chỉ có thể nhét 4-5 món đồ vào đó trước khi hết chỗ. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là đảm bảo bạn chỉ mang theo những gì mình cần. Việc tạo thói quen này từ sớm sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều rắc rối sau này.

Thu hút kẻ truy đuổi

Thu hút gã hàng xóm đến những địa điểm khác
Thu hút gã hàng xóm đến những địa điểm khác

Dù bạn đang ở vị trí nào, cũng sẽ có cách để thu hút kẻ truy đuổi đến những căn phòng cụ thể. Ví dụ: ngôi nhà đầu tiên có hình dạng đồng hồ báo thức. Những chiếc đồng hồ báo thức có thể được kích hoạt để khiến kẻ truy đuổi lao vào căn phòng hoặc khu vực đó, để phần còn lại của địa điểm đó cho bạn tự do khám phá. Chỉ cần cố gắng không mất quá nhiều thời gian để làm những việc bạn cần vì kẻ truy đuổi sẽ quay lại khá nhanh.

Chạy

Trò chơi không bao giờ cho bạn biết điều này, nhưng nút chạy sẽ cứu mạng bạn nhiều lần. Khi bạn đang bị truy đuổi, hãy sử dụng nút kích hoạt bên trái để đến nơi an toàn và tránh xa kẻ truy đuổi bạn.

Cập nhật: 05/09/2023
  • 120 lượt xem