Hello Neighbor: Diaries cho Android 1.2.4 Game kinh dị Ông hàng xóm mới

Tải về

3 (1) tinyBuild Miễn phí 174

Hello Neighbor: Diaries là phần mới nhất trong loạt game kinh dị theo kiểu trốn thoát kể về một Ông hàng xóm đáng sợ. Bạn có biết gã hàng xóm này đang che giấu bí mật khủng khiếp gì? Có tin đồn rằng ông ta là một sát nhân giết người không ghê tay. Hãy lén lút lẻn vào nha ông ấy một lần nữa và tiến hành cuộc điều tra bí mật của riêng bạn để tự mình tìm hiểu mọi thứ.

Bạn một lần nữa đột nhập vào nhà gã hàng xóm mờ ám và tìm hiểu các bí mật trong game Hello Neighbor: Diaries
Bạn một lần nữa đột nhập vào nhà gã hàng xóm mờ ám và tìm hiểu các bí mật trong game Hello Neighbor: Diaries

Có một điều đặc biệt là ngôi nhà của Ông hàng xóm luôn thay đổi và phát triển sẽ là một thử thách thực sự mà người chơi cần vượt qua.

Liệu bạn có thể làm sáng tỏ bí mật đáng sợ nhất trong thị trấn và điều gì đã xảy ra với con trai bị mất tích của gã hàng xóm Mr. Peterson?

Tải game Hello Neighbor: Diaries cho Android

Game kinh dị góc nhìn thứ nhất Hello Neighbor Diaries đưa bạn trở lại vũ trụ Hello Neighbor nổi tiếng được tạo ra bởi tinyBuild. Trong sân chơi này, bạn sẽ đắm chìm trong khung cảnh hoàn toàn xa lạ mà bạn sẽ cần cố gắng tránh khỏi sự ngăn cản của một gã hàng xóm mờ ám.

Sau khi mở một chiếc hộp đầy ắp kỷ niệm, nhân vật chính trẻ tuổi của câu chuyện sẽ phải di chuyển qua từng căn phòng trong nhà để tránh những kẻ xấu xa, nham hiểm. Được thiết kế bằng hình ảnh 3D, bạn sẽ quan sát mọi thứ qua con mắt của nhân vật chính. Người chơi cũng có thể tương tác với các đồ vật hoặc thu thập chúng để sử dụng khi cần.

Đối mặt với nhiều yếu tố kinh dị trong nhà gã hàng xóm
Đối mặt với nhiều yếu tố kinh dị trong nhà gã hàng xóm

Phần đầu tiên của trò chơi Hello Neighbor: Diaries có điều khiển khá đơn giản: Bạn chỉ cần chạm vào D-pad để điều hướng trong môi trường, đồng thời tap vào các nút hành động để mở cửa hoặc sử dụng các đồ vật. Bạn cũng có thể ném đá hoặc các tài nguyên khác để đánh lạc hướng gã hàng xóm.

Tương tự, trong nhiều level, người chơi sẽ xây dựng các tiện ích khác nhau, hữu ích cho quá trình đột nhập của mình. Hơn nữa, nếu lắp ráp các yếu tố khác nhau, bạn có thể tạo ra súng hay nhiều vũ khí vui nhộn khác để sử dụng làm giảm sinh lực của kẻ thù.

Đừng để ông hàng xóm này bắt được bạn
Đừng để ông hàng xóm này bắt được bạn

Tải game Hello Neighbor: Diaries và chơi để tận hưởng những cuộc phiêu lưu mới trong vũ trụ kinh dị hấp dẫn, hồi hộp này. Mục tiêu của bạn là trốn khỏi một gã hàng xóm đáng sợ. Khi tiến bộ đi qua các khu vực trong nhà, từng chút một, bạn sẽ giải các nhiệm vụ và thách thức, khám phá bí mật và trốn thoát.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 389
  • Lượt tải: 174
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế