Hello Neighbor: Diaries cho iOS 1.1.3 Game kinh dị Ông hàng xóm mới

Tải về

3 (1) TINYBUILD Miễn phí 26

Hello Neighbor: Diaries là phần mới nhất trong loạt game kinh dị Ông hàng xóm ma quái (Hello Neighbor). Bí mật khủng khiếp gì gã hàng xóm nham hiểm đang cất giấu trong nhà của hắn? Có tin đồn rằng gã là một kẻ sát nhân tàn nhẫn. Để tìm hiểu sự thật, bạn hãy lén lút lẻn vào nhà của hắn và thực hiện cuộc điều tra của riêng mình. Có một điều thú vị là căn biệt thự của gã hàng xóm luôn thay đổi và ngày càng phát triển sẽ là một thử thách thực sự mà bạn cần vượt qua.

Đừng để ông hàng xóm này bắt được bạn trong game Hello Neighbor Diaries
Đừng để ông hàng xóm này bắt được bạn trong game Hello Neighbor Diaries

Liệu bạn có thể khám phá ra những bí mật đáng sợ nhất trong thị trấn và tìm ra xem điều gì đã xảy ra với người con trai mất tích của hàng xóm Mr. Peterson?

Tải game Hello Neighbor: Diaries cho iOS

Hello Neighbor: Diaries game phiêu lưu kinh dị được phát triển bởi tinyBuild và được coi là phần mở rộng của series game HOT Hello Neighbor. Trong game, bạn chơi trong vai Nicky, thực hiện một cuộc điều tra về sự biến mất bí ẩn của người bạn thân Aaron Peterson. Bạn có sẵn sàng giải mã những điều kỳ lạ đã xảy ra?

Đừng để gã hàng xóm nham hiển bắt được
Đừng để gã hàng xóm nham hiển bắt được

Câu chuyện trong game Hello Neighbor Diaries

Nicky và Aaron Peterson là 2 người bạn thân từ thời thơ ấu, cùng nhau vui chơi và lớn lên. Aaron Peterson cũng là hàng xóm của Nicky. Cậu ta sống ở ngôi nhà bên kia đường. Bỗng một ngày, Aaron Peterson biến mất. Nicky không biết điều gì đã xảy ra với người bạn thân nhất của mình, vì thế, cậu quyết định điều tra bí mật này. Cậu cũng tin rằng, Mr.Peterson - cha của Aaron Peterson, đang che giấu một bí mật nham hiểm.

Bạn một lần nữa đột nhập vào nhà gã hàng xóm mờ ám và tìm hiểu các bí mật
Bạn một lần nữa đột nhập vào nhà gã hàng xóm mờ ám và tìm hiểu các bí mật

Gameplay của game Hello Neighbor Diaries

Dù chỉ là một đứa trẻ, Nicky rất sáng dạ và nhanh nhẹn. Sở hữu cơ thể nhỏ bé giúp Nicky dễ dàng trèo qua cửa sổ hoặc ẩn nấp đằng sau các đồ vật khác nhau. Cùng với đó, Nicky cũng có thể chế tạo các vật phẩm miễn là có đủ nguyên liệu.

Bạn có thể sử dụng các nút điều hướng ở bên trái màn hình để di chuyển nhân vật. Đồng thời, bạn điều khiển Nicky bò hoặc nhảy bằng các nút hành động trên màn hình. Thêm vào đó, để tương tác với các đồ vật, bạn cần tap hoặc giữ ở bên phải màn hình.

Tuy nhiên, trước tiên là bạn cần lẻn vào nhà gã hàng xóm thành công đã. Có nhiều cách khác nhau để đột nhập vào nhà của Mr. Peterson. Tuy nhiên, nhớ rằng là nó được bảo vệ rất nghiêm ngặt. Bạn sẽ phải đối phó với các mera, chuông báo động, thậm chí là Mr.Peterson đi lại xung quanh ngôi nhà. Tất nhiên, bạn cần phải rất cẩn thận để không bị tóm. Cố gắng kết hợp bò, nhảy và ẩn nấp khi ở trong ngôi nhà.

Nếu điều không may xảy ra, bạn sẽ bị Mr.Peterson đuổi theo. Là một cậu bé, Nicky khó lòng thoát khỏi tình huống này trừ khi chạy được về nhà của cậu ấy. Tuy nhiên, Mr.Peterson cũng sẽ trở nên cảnh giác hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 MB
  • Lượt xem: 248
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế