Hello Neighbor Nicky's Diaries cho iOS 1.0.5 Game kinh dị Ông hàng xóm mới ra mắt

Tải về

3 (1) tinyBuild Miễn phí 16

Nhà phát triển tinyBuild đã chính thức phát hành toàn cầu tựa game kinh dị phiêu lưu góc nhìn thứ nhất Hello Neighbor Nicky's Diaries trên cả Android và iOS.

Hello Neighbor Nicky's Diaries là phần phụ của tựa game kinh dị Hello Neighbor (Ông hàng xóm) được phát hành vào năm 2018. Từ đó đến nay, tinyBuild đã phát hành một số tựa game là phần tiếp theo, phần tiền truyện và phần ngoại truyện của Hello Neighbor. Hello Neighbor Nicky's Diaries sẽ là một bổ sung mới vào danh sách này.

Hello Neighbor Nicky's Diaries cho bạn khám phá một vùng ngoại ô tuyệt đẹp, đầy màu sắc
Hello Neighbor Nicky's Diaries cho bạn khám phá một vùng ngoại ô tuyệt đẹp, đầy màu sắc

Hello Neighbor Nicky's Diaries lấy bối cảnh vùng ngoại ô tuyệt đẹp

Game kể câu chuyện về Nicky khi anh tìm thấy một chiếc hộp từ những ngày còn bé. Mở ra, Nicky tìm thấy bức ảnh của người bạn thân Aaron và quyết định lần theo vụ án bí ẩn liên quan đến việc người bạn này bị mất tích ở gần khu vực nhà ông hàng xóm. Cuộc phiêu lưu bắt đầu từ đây vì cách duy nhất để tìm ra sự thật là khám phá một khu phố ngoại ô tuyệt đẹp mà bạn chưa từng thấy trước đây.

Khám phá ngôi nhà của ông hàng xóm bí ẩn
Khám phá ngôi nhà của ông hàng xóm bí ẩn

Mở khóa những bí mật về quá khứ của Nicky bằng cách giải vô số câu đố, nhiệm vụ phụ,...

Game Hello Neighbor Nicky's Diaries cung cấp vô số câu đố, nhiệm vụ phụ và rất nhiều nhiệm vụ đầy thử thách cần người chơi hoàn thành. Để mở hóa những bí mật về quá khứ của Nicky, bạn cần giải các câu đố phức tạp, sử dụng khéo léo những đồ vật ẩn trong môi trường. Lẻn quanh các camera quan sát, vô hiệu hóa thiết bị phát hiện chuyển động xung quanh cửa và tận dụng tất cả những gì mình tìm thấy. Bạn sẽ quyết định cách mình hành động.

Có vô số nhiệm vụ mà bạn cần hoàn thành trong game
Có vô số nhiệm vụ mà bạn cần hoàn thành trong game

Để cho cuộc phiêu lưu trở nên dễ dàng và thú vị hơn, Hello Neighbor Nicky's Diaries cũng cung cấp một loạt các tiện ích và công nghệ thú vị để hỗ trợ bạn khi khám phá ngôi nhà rùng rợn của gã hàng xóm. Các thiết bị như Jump Boosts, kính X-ray, thiết bị EMP hay Keo dính sẽ rất hữu ích khi bạn tìm kiếm bí ẩn và chạy trốn khỏi kẻ giết người tàn nhẫn.

Game cũng có một số một số nhiệm vụ phụ để người chơi hiểu rõ hơn về câu chuyện. Mỗi nhiệm vụ đi kèm với một thử thách 3 sao. Nếu đạt đủ 3 sao thì nhận tất cả các phần thưởng. Ngoài ra, còn có các phần thưởng đăng nhập hàng ngày để bạn sở hữu nhiều trang bị hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 114
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế