Hellrider 3 cho iOS 1.31 Game đua xe diệt quỷ vui nhộn

Tải về

Hellrider 3 là một game lái xe tốc độ 3D, không giống như những phần trước của loạt game Hellrider này, đưa bạn thoát khỏi thể loại arcade truyền thống để cung cấp một trải nghiệm tường thuật thú vị. Bắt đầu mỗi cuộc phiêu lưu, bạn có thể chọn giữa 2 nhân vật, sau đó sẽ đua xe cùng nhân vật của mình để trải nghiệm một câu chuyện có đầy những chiếc moto, quái vật và nguy hiểm.

Bạn bắt đầu cuộc đua tiêu diệt lũ quỷ lấy trộm xe của mình trong game Hellrider 3
Bạn bắt đầu cuộc đua tiêu diệt lũ quỷ lấy trộm xe của mình trong game Hellrider 3

Hệ thống điều khiển của game Hellrider 3 vẫn trung thành với lối điều khiển cũ của saga, bạn chạm vào một trong hai bên của màn hình để điều hướng xe moto rẽ theo hướng tương ứng, chạm cả hai bên đồng thời để xe tăng tốc. Bắn kẻ thù dễ dàng bằng cách nhặt đạn trên đường đi và lái xe đến gần chúng. Tương tự, người chơi có thể ném một quả bom bằng cách chạm vào màn hình vào đúng thời điểm.

Bước vào cuộc rượt đuổi thú vị
Bước vào cuộc rượt đuổi thú vị

Tải game Hellrider 3 cho iOS

Câu chuyện của game Hellrider 3 được đặt trong thế giới hiện đại, mọi chuyện bắt đầu khi nhân vật của bạn lái xe đến trạm đổ nhiên liệu. Sau khi dừng xe, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đua bởi ngay lập tức lũ quỷ sẽ lấy cắp xe của bạn và bạn phải đuổi theo để đòi lại nó với sự giúp đỡ của chủ cây xăng. Chưa dừng lại ở đó, bạn cũng phải đánh bại Vua quỷ và tất cả tay sai của hắn.

Một trong những khía cạnh giải trí nhất của Hellrider 3 là game có một lượng lớn các tùy chọn có thể tùy chỉnh. Bạn có thể mua hàng chục skin khác nhau cho nhân vật của mình (con gái hoặc con trai) và mở khóa thật nhiều xe máy để đua với tốc độ tối đa trên cao tốc. Bạn cũng có thể nhận các skin khác nhau để chiến đấu chống lại kẻ thù.

Nhiều skin nhân vật độc đáo
Nhiều skin nhân vật độc đáo

Nói chung, Hellrider 3 là một game lái xe 3D hấp dẫn, với một hệ thống điều khiển hoàn hảo cho màn hình cảm ứng, chế độ câu chuyện thực sự thú vị. Đồ họa của trò chơi cũng cực kỳ tuyệt vời và phù hợp hoàn hảo với giọng điệu lập dị của câu chuyện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.31
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 193,5 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hellrider 3

Liên quan, thay thế