Road Warrior: Nitro Car Battle cho iOS 1.4.16 Game đua xe chiến đấu khốc liệt, điên cuồng

Tải về

3 (1) By Aliens Miễn phí 03

Road Warrior: Nitro Car Battle là một trò chơi đua xe chiến đấu khốc liệt, nơi bạn có thể tự do tùy chỉnh để mang lại sức sống cho chiếc xe của mình. Sau đó, bước vào cuộc đua và tắm các con đường bằng dầu và xăng của đối thủ. Vươn lên giành chiến thắng vinh quang.

Thực hiện các pha lộn vòng mạo hiểm trong khi đua trong game Road Warrior: Nitro Car Battle
Thực hiện các pha lộn vòng mạo hiểm trong khi đua trong game Road Warrior: Nitro Car Battle

Trang bị cho chiếc xe của bạn một kho vũ khí đa dạng gồm các vũ khí hậu tận thế, thiết bị chạy bằng nitro và tham gia vào con đường nguy hiểm khi bạn đua, lộn vòng và chiến đấu theo cách riêng để giành chiến thắng.

Thổi bay các đối thủ trong cuộc đua PvP khốc liệt, đồng thời bảo vệ bản thân khỏi những làn sóng dẫn đầu rực lửa. Hãy chứng minh kỹ năng của bạn trên những con đường điên cuồng, băng qua vùng đất hoang tàn của sa mạc khi bạn mạo hiểm với những cú lộn nhào, và các thủ thuật để tăng tốc động cơ lên mức tối đa, để lại lửa và đống đổ nát phía sau.

Đua xe nhiều người chơi hấp dẫn
Đua xe nhiều người chơi hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game Road Warrior: Nitro Car Battle cho iOS

Tham gia vào các cuộc đua xe chiến đấu năng động, dữ đội với người chơi từ khắp nơi trong thế giới hậu tận thế, chơi game nhiều người, thời gian thực ly kỳ. Bạn có thể bắn, bùng nổ theo cách riêng để đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu và địa phương.

Mở khóa và thu thập một kho vũ khí chiến đấu toàn diện, mạnh mẽ cho những chiếc xe đua. Từ chiếc sedan chạy nhanh và mượt, cho tới xe tải quái vật khổng lồ chết chóc. Hãy làm chủ vũ khí và súng độc đáo của mỗi chiếc xe và các khả năng đặc biệt để chuẩn bị cho mọi thứ xảy ra trên đường.

Mở khóa những chiếc xe độc đáo
Mở khóa những chiếc xe độc đáo

Nâng cấp và tùy chỉnh các phương tiện chiến đấu trên ô tô của bạn bằng cách thêm vật phẩm, skin tuyệt vời. Mở khóa súng mới và các tùy chọn điều chinh khi bạn giành chiến thắng.

Thực hiện những pha nhào lộn mạo hiểm điên cuồng trên chiếc xe đua, chiến đấu để tăng tốc động cơ, tăng tốc độ nitro và có được vinh quang.

thống trị con đường trong vùng đất hoang tàn của sa mạc, né tránh hóa lực và các vụ nổ gây ra bởi kẻ thù, phát huy tối đa kỹ năng điều khiển xe điên của bạn!

Lưu ý: Game Road Warrior hoàn toàn miễn phí để bạn tải về và chơi, nhưng có một số item trong game có thể được mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng các vật phẩm trả phí này, hãy tắt tính năng IAP trong ứng dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 271 Byte
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế