Hero Galaxy cho Android Game RPG Anh hùng dải ngân hà

Tải về

1 (1) Zala Games Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Android

Hero Galaxy cho Androidtrò chơi hành động mới đến từ nhà phát triển Zala Games, nổi tiếng với game siêu nhân trái cây rất được yêu thích Superhero Fruit. Trong game, bạn sẽ vào vai một chiến binh của dải Ngân hà, có nhiệm vụ tiêu diệt quái vật và bảo vệ vũ trụ.

Hỡi các chiến binh dải Ngân hà, đã đến lúc phải hành động rồi. Sức tàn phá của quái vật không gian đang ngày một kinh khủng và ác liệt hơn. Chúng đã đặt chân đến căn cứ mật của Hệ Mặt trời và đang tập trung quân đội để phá hủy vũ trụ. Nào, chuẩn bị súng và kiếm, sát cánh cùng với các chiến binh thiên hà dũng cảm khác trong cuộc đại chiến đánh đuổi quái vật ngay bây giờ trong game Hero Galaxy.

Bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy tiến lên, hỡi những chiến binh thực thụ!

Xây dựng một đội quân anh hùng để bảo vệ vũ trụ
Thưởng thức những trận chiến không gian kịch tính
Nâng cấp anh hùng

Thưởng thức những trận chiến không gian kịch tính và mãn nhãn trong game Hero Galaxy cho Android

Tính năng nổi bật của game Hero Galaxy cho Android

Tận hưởng những trận chiến tuyệt vời và đầy thách thức

Hero Galaxy for Android là một trò chơi RPG chủ đề anh hùng hấp dẫn với những màn đánh nhau mãn nhãn và hiệu ứng kĩ năng tuyệt đỉnh. Hãy vượt qua 5 bản đồ gồm hơn 75 thử thách, hơn 50 loại quái vật và boss khác nhau trong chế độ chơi từ dễ đến khó bằng chính những kỹ năng tuyệt vời như bắn súng và đấu kiếm. Đừng quên sử dụng chiến thuật, tập hợp chiến binh robot và thú cưng để chiến đấu chống lại lũ quái vật ngoài hành tinh và mở khóa những khu vực khác.

Là trò chơi hành động kết hợp giữa game nhập vai và thủ thành

Game Hero Galaxy Android là sự kết hợp mới lạ giữa game thủ thành và game nhập vai nhưng vẫn mang nét hấp dẫn riêng. Bạn cần chiến đấu liên tục với quái vật, đồng thời phải bảo vệ căn cứ của mình. Hãy thu thập và nâng cấp căn cứ, tháp sét và tháp laser để bảo vệ vững chắc hơn thành trì quan trọng này.

Thu thập và tối ưu hóa vũ khí

Có rất nhiều loại vũ khí trong game Hero Galaxy. Trở thành bậc thầy bắn súng và đấu kiếm bằng cách trang bị cho chiến binh những vũ khí huyền thoại, thu thập hơn 12 loại súng và kiếm, mở khóa và nâng cấp chúng để cuộc chiến giải cứu vũ trụ của các chiến binh huyền thoại trở nên dễ dàng hơn.

Bảo vệ vững chắc thành trì của bạn Đương đầu với mọi thử thách
Bảo vệ vững chắc thành trì của bạn và đương đầu với mọi thử thách trong Hero Galaxy for Android

Kỹ năng tuyệt vời, tùy chọn tổ đội

Hero Galaxy for Android có 3 chiến binh siêu anh hùng chính, 7 robot trợ thủ và 5 thú cưng. Mỗi anh hùng, trợ thủ hay thú cưng đều sở hữu những kĩ năng đặc biệt riêng với sức mạnh vô tận. Chọn trợ thủ và thú cưng đắc lực nhất, nâng cấp họ và kết hợp siêu nhân chính thành một đội quân bất khả chiến bại để phát huy tốt nhất tiềm lực team, nhằm bảo vệ quê hương.

Đồ họa và âm thanh chất lượng cao

Không giống với bất kì game siêu nhân hành động nào trước đây, Hero Galaxy Android mang đến cho bạn những anh hùng tuyệt vời với chất lượng đồ họa và âm thanh cực cao. Nếu muốn trải nghiệm một game RPG có những pha hành động và chiến đấu hoàn hảo, bạn không nên bỏ qua trò chơi miễn phí này!

Không cần kết nối mạng, vô tư chiến đấu

Là một trò chơi offline, game chiến đấu, game thủ thành và cũng là một trò chơi dành cho trẻ em, Hero Galaxy cho Android sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời mọi lúc mọi nơi mà không cần phải kết nối mạng.

Liệu bạn đã sẵn sàng tham gia cuộc chiến Ngân hà với các chiến binh vũ trụ và mang lại hòa bình cho thế giới? Hãy tải xuống, trải nghiệm và đắm chìm trong thế giới huyền ảo của Hero Galaxy - game nhập vai chiến đấu hàng đầu trên Google Play ngay bây giờ!

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 168
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm