Superhero Fruit 2 cho Android 1.0 Game hành động Siêu nhân Trái cây 2

Tải về

4,5 (2) Zala Games Miễn phí 139

Superhero Fruit 2 cho Android là phần hai của game RPG hành động rất được yêu thích Superhero Fruit. Tải game ngay bây giờ và chào đón sự trở lại mới lạ của những chiến binh robo trái cây siêu đáng yêu và đầy quả cảm. Có rất nhiều cải tiến thú vị đang chờ bạn khám phá trong phiên bản nâng cấp này đấy.

Với một diện mạo mới, hãy sẵn sàng nhập vai để cùng các anh hùng quét sạch kẻ thù và chướng ngại vật bằng những tính năng chưa từng có trong game Superhero Fruit 2. Liệu bạn còn đủ động lực, niềm đam mê và sự dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh robo trái cây dễ thương và chiến thắng mọi trận đấu trong trong trò chơi hành động hấp dẫn này không?

Trải nghiệm những trận chiến mãn nhãn
Hợp thể robot - tiến hóa sức mạnh
Mở khóa nhiều nhân vật quen thuộc

Trải nghiệm những trận chiến mãn nhãn cùng các siêu nhân trái cây dễ thương trong Superhero Fruit 2 cho Android

Tính năng nổi bật của game Superhero Fruit 2 cho Android

Chinh phục mọi trận chiến - vượt qua tất cả thử thách

Superhero Fruit 2 for Android là trò chơi nhập vai siêu nhân hấp dẫn, đáng yêu với những pha hành động, hiệu ứng kĩ năng tuyệt đỉnh cùng các nhân vật hoạt hình quen thuộc. Vượt qua hơn 70 thử thách trong 4 chế độ chơi thú vị bằng chính những kĩ năng vượt trội như bắn súng, đấu kiếm hoặc khinh công của các ninja trái cây.

Hợp thể robot - tiến hóa sức mạnh

Đây là một kỹ năng siêu đặc biệt mà chỉ Superhero Fruit 2 mới có thể mang đến cho người chơi. Bạn đã bao giờ trải nghiệm kỹ năng hợp thể? Khi được hợp nhất đúng cách, robot duy nhất được tạo ra sẽ sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc, vượt xa những gì mà cả ba chiến binh anh hùng có thể sở hữu. Hãy tận dụng và khám phá tính năng có một không hai của game chiến tranh robot này nhé.

Thu thập mảnh ghép - tối ưu vũ khí

Kẻ thù phía trước sẽ ngày càng trở nên mạnh hơn, chúng sẽ lao về phía bạn như thiêu thân. Để đánh bại được toàn bộ đối thủ, bạn phải sử dụng thật nhiều vũ khí. Nhập vai một robo trái cây để trở thành bậc thầy chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù bằng những trang bị và vũ khí huyền thoại. Hãy chiến đấu hết mình và thu thập các mảnh ghép để sở hữu hơn 13 loại súng, kiếm và cánh, thành thạo cách sử dụng và nâng cấp chúng để cuộc chiến giải cứu quê hương của các chiến binh huyền thoại trở nên dễ dàng hơn.

Nâng cấp dàn anh hùng của bạn Hợp nhất robot để tạo thành một chiến binh mạnh hơn
Superhero Fruit 2 sẽ mang đến cho người chơi những trận đấu tuyệt vời với chất lượng đồ họa và âm thanh cực cao

Kết hợp giữa game nhập vai và thủ thành

Game hành động Superhero Fruit 2 Android là sự kết hợp mới lạ giữa game thủ thành và game nhập vai nhưng vẫn mang nét hấp dẫn riêng. Bạn cần chiến đấu liên tục với quái vật, đồng thời phải bảo vệ căn cứ của mình. Đánh bại hết kẻ thù trước khi chúng bước chân vào tòa tháp của bạn và trở thành một chiến binh phòng thủ tốt nhất.

Đồ họa và âm thanh chất lượng cao

Không giống với bất kì game nhập vai anh hùng nào trước đây bạn từng chơi, Superhero Fruit 2 for Android mang đến cho người chơi những siêu nhân ninja tuyệt vời với chất lượng đồ họa và âm thanh cực cao, tạo ra những pha hành động và chiến đấu có hiệu ứng mãn nhãn.

Game offline hấp dẫn - không cần kết nối mạng, vô tư chiến đấu

Là một trò chơi offline, game chiến đấu, game thủ thành và cũng là một trò chơi dành cho trẻ em, Superhero Fruit 2 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời mọi lúc mọi nơi mà không cần phải kết nối mạng. Đây sẽ là một trong những game robot hay nhất mà bạn từng chơi.

Superhero Fruit 2 cho Android là một game mobile chủ đề siêu nhân thú vị, tiếp nối và phát triển những tính năng hấp dẫn từ Superhero Fruit. Bạn sẽ tiếp tục đồng hành và trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị với game nhập vai offline đáng yêu này chứ? Hãy tải game về máy để hoài niệm tuổi thơ và chia sẻ những giây phút giải trí tuyệt vời với bạn bè cũng như người thân của mình ngay bây giờ!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47 MB
  • Lượt xem: 472
  • Lượt tải: 139
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm