Superhero Fruit cho Android 1.0 Game hành động Robo Trái cây vui nhộn

Tải về

4,3 (3) Zala Games Miễn phí 592

Tạo ra phong cách riêng của bạn và trở thành các robot chiến đấu tuyệt đỉnh trong game hành động miễn phí cực đáng yêu và thú vị Superhero Fruit cho Android.

Superhero Fruit là game hành động vui nhộn dựa trên bộ phim hoạt hình Robo Trái cây
Superhero Fruit là game hành động vui nhộn dựa trên bộ phim hoạt hình Robo Trái cây

Đến từ nhà sản xuất của Heroes Defender, Superhero Fruit sẽ mang đến cho bạn câu chuyện ly kỳ về Thế giới Trái cây với loạt nhân vật robot đáng yêu mang hình dạng của những nhân vật quen thuộc trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Robo Trái cây như: Táo, Quýt, Dứa, Dừa, Măng Cụt, Dâu, Chuối,...

Sự đoàn kết, yêu thương, lòng quả cảm và một trái tim nhân ái sẽ tạo nên những sức mạnh siêu nhiên phi thường - các robo Trái cây sẵn sàng chống lại kẻ thù bằng bất cứ giá nào để bảo vệ môi trường và trái đất.

Tính năng nổi bật của game Superhero Fruit cho Android

Tham gia vào những trận chiến đầy thử thách

Superhero Fruit là một trò chơi RPG vui nhộn chủ đề siêu nhân hấp dẫn với những cảnh hành động và kĩ năng tuyệt đỉnh của những loại trái cây quen thuộc. Vượt qua hơn 50 thử thách trong chế độ trò chơi bằng các kĩ năng vượt trội như bắn súng và đọ kiếm như ninja trái cây. Sử dụng chiến thuật kết hợp với đồng đội robo để chiến đấu chống lại kẻ thù trong cuộc chiến và mở khóa những khu vực khác.

Hợp thể robo, tiến hóa sức mạng

Đây là một kỹ năng siêu đặc biệt chỉ có trong Superhero Fruit for Android. Bạn đã bao giờ trải nghiệm kỹ năng Hợp thể chưa? Khi được hợp nhất đúng cách, robot được tạo ra sẽ sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc, vượt xa những gì mà cả ba chiến binh có thể có được. Hãy tận dụng và khám phá tính năng có-một-không-hai của game robot này nhé.

Sở hữu và nâng cấp vũ khí

Trở thành bậc thầy chiến đấu bằng những trang bị và vũ khí huyền thoại, thu thập hơn 12 loại súng và kiếm, thông thạo và nâng cấp chúng để cuộc chiến giải cứu quê hương của các chiến binh huyền thoại trở nên dễ dàng hơn.

Tập hợp một đội quân siêu anh hùng gồm các nhân vật trái cây ngộ nghĩnh Vô số combo sức mạnh độc đáo Đánh bại thế lực hắc ám để giải cứu thế giới trong Superhero Fruit cho Android
Đánh bại thế lực hắc ám để giải cứu thế giới trong Superhero Fruit cho Android

Gameplay thủ thành kết hợp nhập vai hấp dẫn

Game vui Superhero Fruit cho Android là sự kết hợp mới lạ giữa game thủ thành và game nhập vai. Người chơi có nhiệm vụ chiến đấu liên tục với quái vật, đồng thời phải bảo vệ căn cứ của mình. Đừng quên thu thập và nâng cấp quân đội để bảo vệ vững chắc hơn thành trì của mình.

Kỹ năng tuyệt vời, tùy chọn tổ đội

Superhero Fruit Android có 3 chiến binh siêu anh hùng chính và 7 robo trợ thủ, mỗi siêu nhân hay trợ thủ đều sở hữu những kĩ năng đặc biệt riêng với sức mạnh vô tận. Chọn cho mình một trợ thủ đắc lực nhất, nâng cấp họ và kết hợp với siêu anh hùng chính thành một đội bất khả chiến bại để phát huy tốt nhất tiềm lực team nhằm bảo vệ quê hương.

Đồ họa và âm thanh chất lượng cao

Không giống với bất kì game siêu nhân hành động nào trước đây, Superhero Fruit mang đến cho bạn những anh hùng ninja tuyệt vời với chất lượng đồ họa và âm thanh cực cao. Nếu muốn trải nghiệm một game vui có những pha hành động và chiến đấu hoàn hảo, bạn không bên bỏ qua game RPG Superhero Fruit miễn phí này!

Không cần kết nối mạng, vô tư chiến đấu

Là một trò chơi offline, game chiến đấu, game thủ thành và cũng là một trò chơi dành cho trẻ em, Superhero Fruit sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời mọi lúc mọi nơi mà không cần phải kết nối mạng.

Đánh thức sức mạnh tối thượng của mỗi anh hùng Xây dựng đội quân anh hùng trái cây của riêng bạn với Superhero Fruit
Xây dựng đội quân anh hùng trái cây của riêng bạn với Superhero Fruit for Android

Superhero Fruit cho Androidgame siêu nhân hành động thú vị giành cho mọi lứa tuổi. Hãy tải ngay game về máy để hoài niệm tuổi thơ với bạn bè và người thân thôi nào!

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.710
  • Lượt tải: 592
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm