Hero Max Game đấu tướng phong cách Châu Âu

Tải về

5 (1) CMN online Miễn phí 82 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11

Hero Max là một tựa game chiến thuật, đấu tướng phong cách Châu Âu được nhà CMN Online cho phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Nếu bạn muốn chơi tựa game này trên PC, thì cần phải tải ngay game Hero Max về máy tính thông qua các phần mềm giả lập như: BlueStacks, LDPlayer,... Sau đó, chúng ta sẽ thiết lập các phím tắt, để có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị của game!

Khi tham gia vào tựa game này, thì chúng ta sẽ được bước vào bối cảnh các nền văn minh trên thế giới chung sống hòa thuận với nhau, cùng chung tay xây dựng lục địa thần bí trở nên tươi đẹp. Nhưng kẻ tà ác nhất thế giới Soul Snatcher thức tỉnh, hắn đã làm chủ được sức mạnh của hư vô và cùng với nó. Hắn đã chỉ huy vô số ác quỷ xâm chiếm lục địa của con người.

Chính vì vậy, nhiệm vụ chính của bạn trong game này sẽ là sưu tầm các vị anh hùng nổi tiếng trong thần thoại Châu Âu và xây dựng đội hình chiến đấu mạnh mẽ, sau đó tham gia vào các cuộc chiến khốc liệt, hoàn thành nhiệm vụ để nhận thêm vật phẩm, trang bị và tham gia vào những hoạt động vô cùng thú vị!

Tính năng chính của game Hero Max CMN Online

Cốt truyện Thần Thoại Châu Âu:

  • Hero Max là game mang đậm chất thần thoại Châu Âu có độ phân giải của game cực cao, chắc chắn khiến người chơi không thể nào rời mắt và yêu ngay từ lần đầu tham gia. Về phần kỹ năng thì chúng sở hữu các hiệu ứng khiến bạn dán nhãn từ những trận chiến long trời lở đất.

Tranh đoạt hình:

  • Đến với Hero Max, bạn sẽ lựa chọn 5 hệ: Thú, Người, Tiên, Thần, Ma và 5 lớp tướng: Chiến Binh, Đỡ Đòn, Pháp Sư, Hỗ Trợ, Xạ Thủ. Mỗi hệ và tướng đều có kỹ năng và khả năng đặc biệt có thể giúp bạn xây dựng đội hình riêng để đánh bại kẻ thù và những người chơi khác.

Sưu tâm anh hùng trong huyền thoại:

  • Các anh hùng nổi tiếng trong thần thoại Châu Âu sẽ xuất hiện trong game và được phân loại sức mạnh như sau: Thường, Tốt, Quý, Tinh Anh, Sử Thi, Huyền Thoại, Thần Thoại. Mỗi vị thần sẽ thích hợp với từng lối chơi riêng, nếu khéo léo kết hợp các vị thần thành một đội hình có thể tương hỗ lẫn nhau thì sẽ trở nên bất khả chiến bại.

Tặng quà vô hạn:

  • Chơi cẩn thận, trang bị huyền thoại trong tầm tay. Với chế độ không hoạt động, các anh hùng của bạn không bao giờ tiếp tục chiến đấu ngay cả khi bạn AFK hoặc ngoại tuyến. Khi đăng nhập lại, hãy nhận thưởng những trang bị huyền thoại và nâng cấp sức mạnh anh hùng.

Hoạt động đa dạng:

  • Hero Max có nhiều hoạt động PK đa dạng: Chinh phạt lục địa, tranh bá liên server, lôi đài liên server, chiếm mỏ thăng, đấu thăng cấp thần tướng, đại hội Tỷ thí, đấu hạng 3vs3, tranh bá 3vs3 và bang hội chiến… để thoải mái so tài với các đối thủ.

Đồ họa của game Hero Max được thiết kế theo phong cách 2D vô cùng đẹp mắt, các nhân vật được thiết kế theo phong cách Chibi dễ thương và các kỹ năng. Hiệu ứng kỹ năng của các nhân vật vô cùng chân thật, những cảnh cháy nổ hoành tráng giúp bạn dễ dàng cảm nhận được sức mạnh khủng khiếp mà kỹ năng đó mang lại.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 200
  • Lượt tải: 82
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: