Heroes Arise cho Android Beta Test Game MOBA đấu 5v5 chiến lược

Tải về

Heroes Arise là một game MOBA 5v5 miễn phí, cho bạn tham gia vào chiến trường với bạn bè và chiến đấu chống lại với người chơi khắp thế giới. Bạn sẽ chọn từ một danh sách các anh hùng đa dạng và trở thành anh hùng mà mình mơ ước.

Heroes Arise đưa bạn vào các trận chiến 5v5 không giới hạn
Heroes Arise đưa bạn vào các trận chiến 5v5 không giới hạn

Game Heroes Arise mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game mượt mà, không có độ trễ trên server cục bộ. Ghép trận mất 15 giây và trận chiến PvP kéo dài 15 phút cho phép bạn thưởng thức mọi lúc, mọi nơi. Sử dụng các kỹ năng, tinh thần đồng đội, trí thông minh và chiến lược của mình để chinh phục kẻ thù và tạo nên một huyền thoại. Tham gia game ngay bây giờ và trở thành một anh hùng đi lên từ chiến trường.

Heroes Arise là một trò chơi di động tập trung vào chiến lược thời gian thực và chiến đấu trên chiến trường nhiều người chơi trực tuyến. 2 đội sẽ đối đầu nhau để giành quyền tối cao. Đội nào có thể phá hủy được căn cứ của đối phương trước sẽ giành chiến thắng. Để trở thành người chiến thắng, bạn cần phải sử dụng tốt chiến lược và tinh thần đồng đội.

Chiến đấu với người chơi toàn cầu
Chiến đấu với người chơi toàn cầu

Tính năng nổi bật của game Heroes Arise cho Android

Anh hùng và vật phẩm

Trò chơi chiến thuật Heroes Arise có một danh sách các nhân vật đông đảo, mỗi người có phong cách chiến đấu riêng. Kiếm vàng, tăng cấp và nhân vật phẩm mạnh mẽ khi bạn phối hợp với nhóm của mình, cân bằng giữa phòng thủ và tấn công để có được chiến thắng. Anh hùng mới sẽ liên tục được thêm vào game.

Bản đồ trò chơi

Trận chiến trong Heroes Arise diễn ra trên các chiến trường được chỉ định. Mỗi bản đồ định hình diễn biến của trận chiến. Hãy làm quen với từng bản đồ và khám phá bí mật chiến lược của chúng.

Ghép trận trong 15 giây nhanh chóng
Ghép trận trong 15 giây nhanh chóng

Các lớp anh hùng

Game có các 6 lớp anh hùng đa dạng, mỗi lớp chuyên về lối đánh khác nhau, bao gồm tank, chiến binh, cung thủ, sát thủ, pháp sư, hỗ trợ.

Đội hình

Khi chọn đội hình trong Heroes Arise, bạn sẽ thấy các mẹo về lựa chọn hiện tại của mình ở góc dưới bên phải. Những người chơi mới có thể làm theo các mẹo để tạo ra đội hình phù hợp. Một đội hình 5 anh hùng lần lượt đảm nhận các vai trò khác nhau gồm hàng đầu, hàng giữa, đi rừng, cung thủ, hỗ trợ. Các mẹo về đội hình và loại anh hùng có thể giúp người chơi cân nhắc khi chọn một anh hùng cho từng vai trò.

Heroes Arise hiện d đang ở giai đoạn thử nghiệm và được mở trên Android. Tải Heroes Arise APK trên trang chủ về và trải nghiệm nhé!

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Beta Test
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 641
  • Lượt tải: 168
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Heroes Arise