Heroes Expansion Mod Mod sức mạnh siêu anh hùng trong Minecraft

Tải về

3,5 (2) Lucraft Miễn phí 2.418 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Heroes Expansion Mod 1.12.2/1.10.2 bổ sung nhiều loại siêu sức mạnh vào thế giới game Minecraft, tương thích với hệ thống sức mạnh của Lucraft Core.

Mod bổ sung sức mạnh cho nhân vật

Tính năng của Heroes Expansion Mod for Minecraft

Tinh thần báo thù (chiến binh ma):

Spirit of Vengeance sẽ bảo vệ bạn khi mob xấu đến gần và trong trường hợp bạn không thể kiểm soát được người chơi. Với mỗi lần tiêu diệt mob, bạn sẽ kiếm được điểm kinh nghiệm. Mỗi khi lên cấp, khả năng điều khiển mob của bạn cũng được cải thiện. Để trở thành chiến binh ma Ghost Rider, bạn phải có Karma xấu (hệ thống Karma nằm trong Lucraft Core) và chết. Lúc này, bạn sẽ có cơ hội rất nhỏ được yêu cầu trả thù đối với kẻ phạm tội.

Vũ khí X (tiêu diệt sói):

Weapon X cho phép người chơi sở hữu móng vuốt để dùng trong chiến đấu. Ngoài ra, bạn cũng được cấp 1 đôi bốt bảo vệ để nâng cấp sức mạnh. Khi tiêu diệt được sói, bạn sẽ nhận được item móng vuốt. Hãy đưa chúng vào DNA Extractor (từ Lucraft Core) để biến thành vũ khí của riêng bạn. Vũ khí này sẽ tạo ra sát thương lớn hơn cho mục tiêu. Ngoài ra còn có cơ hội nhỏ để tăng cường sức mạnh cho nhân vật.

Thần sấm (Thor):

Người chơi sẽ tìm thấy các thùng trong thế giới mở Minecraft, trong đó có chứa những chiếc búa. Để thu thập những chiếc búa này, bạn cần phải có cấp độ phù hợp. Nghĩa là Karma Class của bạn ít nhất phải là Superhero. Sử dụng Karma để tìm kiếm chỉ số của mình.

Khi đã thu thập được búa, bạn sẽ mang sức mạnh của Thor. Không chỉ mạnh hơn, bạn còn có thể bay hoặc bắn ra tia sấm sét để tiêu diệt mob.

Bức xạ Gamma (Hulk - người khổng lồ xanh):

Để trở thành Hulk, bạn phải xây dựng Gamma Bomb. Đây là công trình 3x3x3 của các khối vuông Gamma Bomb với Uranium Block ở giữa và Gamma Bomb Control Block đặt 1 bên. Ngay khi thổi bay chúng, bạn sẽ trở thành người khổng lồ xanh mạnh mẽ.

Ban đầu, bạn chưa thể điều khiển ngay nhân vật. Khi chỉ số sức khỏe dưới 3 trái tim, bạn sẽ biến thành màu xanh và chủ động tấn công mọi thứ xung quanh. Sau khi tiêu diệt mob, bạn sẽ có điểm XP và lên cấp, giúp bạn điều khiển nhân vật bên trong mình ở level 10.

Sở hữu sức mạnh siêu anh hùng

Sức mạnh người nhện:

Làng bao gồm những ngôi nhà mới: Spider-Lab. Bạn có thể tìm căn phòng mở rộng trong đó, nơi có những con nhện với khả năng phóng xạ. Để cho chúng cắn, bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh siêu nhiên của người nhện.

Để trải nghiệm Heroes Expansion Mod cho Minecraft, máy tính cần có chương trình Minecraft Forge và bản Lucraft Core Mod.

Cách cài Heroes Expansion Mod

  • Cài đặt Minecraft Forge và Lucraft Core trên máy tính.
  • Tìm đến thư mục chứa Minecraft.
  • Trên máy tính Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run.
  • Trên máy Mac, từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi Go > Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Minecraft.
  • Đưa bản mod mới tải (đuôi .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 6.027
  • Lượt tải: 2.418
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm