Heroes of History cho iOS Pre-Order Game mô phỏng xây dựng thành phố chiến lược

Tải về

3 (1) InnoGames Miễn phí

Heroes of History: Epic Empire là trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố mới nhất từ ​​InnoGames GmbH hiện đang mở đăng ký trước toàn cầu và mở thử nghiệm tại Philippines trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Game được dự kiến phát hành vào 23/9/2024 (có Việt Nam).

Xây dựng đế chế mạnh mẽ của bạn trong game Heroes of History: Epic Empire
Xây dựng đế chế mạnh mẽ của bạn trong game Heroes of History: Epic Empire

Xây dựng thành phố qua các thời kỳ, với nhiều anh hùng và nền văn hóa

Trong game Heroes of History, bạn không chỉ xây dựng đế chế riêng mà còn có thể tùy chỉnh nó thông qua các chỉ huy và công trình khác nhau, tùy thuộc vào mức độ tiên tiến của đế chế. Trò chơi cũng có sự góp mặt của các anh hùng từ các thời đại, và tùy thuộc vào cấp độ phát triển của thành phố, bạn sẽ có thể chọn mức độ tiên tiến của cơ sở hạ tầng.

Nâng cấp các khả năng mạnh mẽ
Nâng cấp các khả năng mạnh mẽ

Mỗi tướng trong game sẽ bổ sung những đặc quyền khác nhau cho đội quân. Sẽ có một số trường hợp bạn cần đến trí tuệ của Newton, hay khi khác lại muốn có sức mạnh của Leonidas xứ Sparta. Cả 2 tướng đều hữu ích trong những hoàn cảnh khác nhau và người chơi sẽ quyết định nên chọn ai vào lúc nào.

Dẫn dắt đội quân của mình giành chiến thắng các cuộc chiến
Dẫn dắt đội quân của mình giành chiến thắng các cuộc chiến

Là trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố, việc quản lý tài nguyên khá quan trọng vì nó cho phép bạn lên kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng, các chiến dịch quân sự. Ngoài việc có thể quyết định cách bố trí thành phố, gamer còn có thể quyết định mức độ tiến triển của cuộc chiến thông qua việc dành nguồn lực để nghiên cứu, phát triển vũ khí tiên tiến cho quân đội mình

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 895,8 MB
  • Lượt xem: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Heroes of History

Liên quan, thay thế