Idle Cinema Empire cho iOS 2.12.10 Game quản lý rạp chiếu phim nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Candy Madness Miễn phí

Idle Cinema Empire Idle Games là một trò chơi mô phỏng quản lý nhàn rỗi đến từ nhà phát triển Candy Madness. Tại đây, người chơi sẽ bắt tay vào xây dựng đế chế điện ảnh của mình và trở thành ông trùm điện ảnh đỉnh cao.

Xây dựng và quản lý một rạp phim của riêng bạn trong game Idle Cinema Empire

Tải game Idle Cinema Empire cho iOS

Trong game Idle Cinema Empire Tycoon Games, bạn bắt đầu bằng việc mở rộng quảng trường phía trước rạp chiếu phim của mình, nâng cấp cơ sở vật chất dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm xem phim tốt nhất.

Người chơi cũng có thể thu hút nhiều khách hàng hơn bằng cách sắp xếp lịch chiếu phim và chiếu những bộ phim mới nhất, hot nhất, hấp dẫn nhất.

Để giữ chân khách hàng, cho họ tương tác và giải trí trong khi chờ phim bắt đầu, hãy xây dựng nhiều khu vực dịch vụ khác nhau, chẳng hạn như cửa hàng để mua sắm, phòng trò chơi, phòng khiêu vũ. Các khu vực này không chỉ cung cấp dịch vụ cho khách hàng giải trí, níu chân họ mà còn mang đến lợi nhuận không nhỏ cho rạp chiếu phim.

Khi hoạt động kinh doanh phát triển hơn, bạn có thể mở khóa thêm khán phòng và sắp xếp chúng theo loại phim để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận từ việc bán vé.

Xây dựng và nâng cấp rạp chiếu phim của bạn

Để giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn, bạn thậm chí có thể thuê người quản lý ngoại tuyến để thay mình quản lý rạp chiếu và thu được lợi nhuận ngay cả khi không có mặt.

Nhưng đó chưa phải tất cả! Bạn còn có thể cải thiện cơ sở vật chất rạp chiếu phim của mình bằng những đồ đạc độc đáo, chẳng hạn như những chiếc ghế giúp khách hàng thoải mái hơn, máy chiếu tiên tiến và hệ thống âm thanh chất lượng cao để nâng cao trải nghiệm xem phim cho khách hàng.

Ngoài ra, Idle Cinema Empire sở hữu đồ họa 3D tuyệt vời và hình ảnh động hấp dẫn để bạn thưởng thức, giúp trò chơi trở nên thú vị hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.12.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 287,5 MB
  • Lượt xem: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Cinema Empire

Liên quan, thay thế