Heroes of Rings cho iOS 1.3.17 Game nhập vai chiến đấu theo lượt hấp dẫn

Tải về

3 (1) Kongregate Miễn phí 05 Dung lượng: 487,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Heroes of Rings cho iOS là game nhập vai chiến đấu theo lượt độc đáo đến từ nhà phát triển Kongregate, giới thiệu một hệ thống chiến đấu mới cho phép bạn dễ dàng triển khai chiến thuật phức tạp dựa trên những anh hùng bạn sử dụng, và các kỹ năng của họ.

Trận chiến theo lượt khốc liệt
Trận chiến theo lượt khốc liệt

Câu chuyện bắt đầu từ các huyền thoại. Chúng ta không biết Pillar đã được tạo nên như thế nào. Một số người cho rằng chúng đã có từ khi thế giới xuất hiện, người khác lại nói chúng được tạo ra từ chúa trời. Không có bất cứ thông tin gì về các trụ cột của sự sáng tạo, nhưng chúng ta đều biết chắc chắn vận mệnh của thế giới được liên kết với chúng.

Chúng ta đã khám phá ra sự thật trong Pillars War. Hàng trăm trong hàng ngàn sinh vật không rõ nguồn gốc đã xuất hiện từ đâu đó và tấn công Pillars of Creation. Sau đó, chúng ta học được rằng các cột trụ bị phá hủy đồng nghĩa với sự tận thế.

Triệu hồi các anh hùng của bạn
Triệu hồi các anh hùng của bạn

Các huyền thoại đã kể cho chúng ta nhiều câu chuyện về những người anh hùng dũng cảm, người đã đứng dạy để chống lại lũ sinh vật độc ác và đánh bại chúng. Các huyền thoại nói về Arcane Rings, vật phẩm mạnh mẽ mà các anh hùng đã đeo và cho họ sức mạnh để chiến đấu với kẻ thù.

Hàng trăm năm đã trôi qua kể từ khi những vị anh hùng đánh bại lực lượng đen tối và các huyền thoại đã trở thành những câu chuyện thần thoại cho trẻ nhỏ. Phần lớn chúng ta bắt đầu nghĩ rằng các huyền thoại này chỉ là những câu chuyện về cái tốt và mang tính giải trí, nhưng thực sự xa rời so với những gì đã xảy ra.

Tham gia vào cuộc phiêu lưu tuyệt vời
Tham gia vào cuộc phiêu lưu tuyệt vời

Tuy nhiên, các câu chuyện này đã trở thành sự thật. Đám sinh vật xấu xa đã quay trở lại. Một cuộc chiến tranh sắp bắt đầu, các vị anh hùng đã mất từ lâu và không ai còn nhớ cách chế tạo Arcane Rings nữa. Nhưng ngoài kia vẫn tồn tại hy vọng. Hầu hết bài hát cổ xưa kể về một người triệu hồi sức mạnh, người bảo vệ thế giới, người có thể mang các vị anh hùng quay trở lại và tạo ra Arcane Rings lần nữa.

Mở khóa nhiều kỹ năng độc đáo
Mở khóa nhiều kỹ năng độc đáo

Heroes of Rings cho iOS chắn chắn là tựa game nhập vai chiến đấu, thu thập anh hùng sử dụng công nghệ AR mà bạn đã chờ đợi từ lâu. Hãy thu thập các anh hùng mạnh mẽ và tùy chỉnh họ với Rings. Rings là vật phẩm đặc biệt có thể nâng cấp được và kết hợp. Trang bị cho từng anh hùng với chiếc nhẫn thích hợp để giải phóng khả năng thực sự của họ.

Mang anh hùng của bạn ra thế giới thực với sự hỗ trợ của công nghệ AR và dõi theo những chiến binh tuyệt vời này chiến đấu trong các trận chiến trên nền đồ họa đẹp mắt ngay trước mắt bạn.

Chiến đấu với bạn bè trong chế độ Arena
Chiến đấu với bạn bè trong chế độ Arena

Tính năng chính của Heroes of Rings cho iOS

  • Trận chiến thực tế tăng cường AR.
  • Hệ thống chiến đấu độc đáo.
  • Tham gia vào chế độ PvP.
  • Các sự kiện thử thách hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 487,7 MB
  • Lượt xem: 139
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm