Heroes Strike cho iOS 1.25 Game MOBA mới sôi động cho Android

Tải về

5 (1) Khanh Nguyen Miễn phí 47

Heroes Strike for iOSgame MOBA mới theo phong cách truyền thống, nơi bạn sẽ chiến đấu chống lại một đội 4 người trong thời gian thực, cố gắng loại bỏ càng nhiều đối thủ càng tốt trước khi hết giờ.

Cách chơi game Heroes Strike cho iOS

Khi bắt đầu, game thủ chỉ có thể hóa thân thành một nhân vật, nhưng khi tiến lên màn chơi cao hơn, bạn có thể mở khóa thêm nhiều nhân vật khác, cho phép phát triển các chiến lược mới. Mỗi nhân vật có những kỹ năng riêng mà bạn sẽ cần học cách sử dụng nếu muốn tận dụng tối đa sức mạnh của họ.

Tham gia những trận chiến vui nhộn nhịp độ nhanh
Tham gia những trận chiến vui nhộn nhịp độ nhanh

Trong game Heroes Strike, bạn có thể chơi với game thủ khác từ khắp nơi trên thế giới, hoặc tạo phòng riêng để chơi với bạn bè. Lối chơi của game cũng gần giống với các game MOBA khác như Awakening of Heroes hay Manastorm: Arena of Legends: chiến đấu chống lại đối thủ và tấn công bất cứ khi nào có thể. Khi gây sát thương và loại bỏ đối thủ, bạn sẽ có điểm kinh nghiệm và mở khóa các đòn tấn công mạnh mẽ hơn.

Thu thập các nhân vật cá tính thuộc nhiều lớp đa dạng
Thu thập các nhân vật cá tính thuộc nhiều lớp đa dạng

Vào cuối mỗi màn chơi, đội có số lần bắn hạ đối thủ cao hơn sẽ chiến thắng, vì vậy hãy cố gắng đừng để mất mạng quá thường xuyên và quay trở lại căn cứ của bạn để lấy lại năng lượng trước khi đối thủ có cơ hội bắn bạn lần nữa.

Lập nhóm với bạn bè và chiến đấu chống lại nhóm người chơi khác
Lập nhóm với bạn bè và chiến đấu chống lại nhóm người chơi khác

Game hành động Heroes Strike Android có bốn đấu trường và 20 nhân vật đa dạng để sắp xếp thành hơn 100 đội quân khác nhau. Hãy chiến đấu chống lại người chơi ngẫu nhiên hoặc bạn bè của bạn và tạo ra một đội cân bằng để cải thiện cơ hội chiến thắng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 190 MB
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Heroes Strike

Liên quan, thay thế