Hide Online cho iOS 4.2.0 Game bắn súng phong cách trốn tìm vui nhộn

Tải về

3 (1) Ruslan Khuduev Miễn phí 133

Hide Online là một trò chơi hành động bắn súng góc nhìn thứ 3 lập dị, thách thức 2 đội đối mặt với nhau trong một môi trường khép kín. Trong đó, đội Props là những người có thể ngụy trang để tàng hình vào bối cảnh và mục tiêu của họ là sống sót; trong khi đội còn lại Hunters - là những thợ săn được trang bị súng máy, mục tiêu là tiêu diệt đội đối phương.

Đội Hunter đi tìm và bắn, đội Prop lẩn trốn và ngụy trang
Đội Hunter đi tìm và bắn, đội Prop lẩn trốn và ngụy trang

Hệ thống điều khiển trong game Hide Online gần như giống hệt nhau ở cả hai đội: Thanh di chuyển ảo nằm ở bên trái màn hình. Ở bên phải, bạn sẽ thấy các nút hành động khác nhau. Nếu trong vai thợ săn, bạn có thể bắn, ném lựu đạn. Còn nếu thuộc phe ngụy trang, bạn có thể biến hình thành những vật thể khác, chẳng hạn như cái ghế, cái hộp, chiếc cốc, hay cái chảo...

Nếu ở phe Props, bạn có 30 giây để trốn thoát bằng cách chọn hóa thân thành vật thể nào đó. 30 giây tiếp, bạn sẽ chế nhạo hoặc tạo ra âm thanh để các Hunters phải tìm kiếm. Hãy chọn vị trí tốt và tận dụng bối cảnh để ngụy trang khéo léo, tránh bị phát hiện.

Game bắn súng Prop Hunt lập dị và vui nhộn
Game bắn súng Prop Hunt lập dị và vui nhộn

Còn nếu vào vai Hunters, bạn phải di chuyển qua mỗi phòng, quan sát các đồ đạc và xem đâu là kẻ thù đang ngụy trang. Nếu bắn nhầm vào thứ gì đó, bạn sẽ mất một điểm mạng sống. Bạn có vài phút để tìm kiếm và giết các Props nếu không đội đối phương sẽ giành chiến thắng.

Về cơ bản, gameplay trong Hide Online là một phiên bản kỳ quặc của trò chơi trốn tìm cổ điển mà trẻ em vẫn thường chơi, kết hợp với bắn súng.

Một phong cách mới của trò chơi trốn tìm của trẻ em
Một phong cách mới của trò chơi trốn tìm của trẻ em

Tải game Hide Online cho iOS

Tóm lại, Hide Online là một trò chơi hành động nhiều người chơi lạ mà vui nhộn, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game thực sự thú vị. Hình ảnh trong game cũng rất tuyệt, bắt mắt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 147,1 MB
  • Lượt xem: 372
  • Lượt tải: 133
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hide Online

Liên quan, thay thế