My brother ate my pudding cho iOS Game Em trai ăn mất bánh của tôi rồi

Tải về

5 (1) hap Miễn phí 12

Bạn vừa lỡ ăn mất chiếc bánh của chị gái và đang bị chi ấy đuổi theo “trả đũa” trong game My brother ate my pudding. Hãy cố gắng trốn thật kỹ để không bị chị tìm thấy nhé!

My brother ate my pudding là một game giải đố trốn thoát vui nhộn giống như các trò chơi Skip Work! hay Skip School... Tuy nhiên, thay vì trốn việc hay trốn học, lần này bạn sẽ được tham gia vào một tình huống khác.

Bạn vừa mới lỡ ăn mất chiếc bánh pudding thơm ngon của chị gái để trong tủ lạnh. Ngay khi phát hiện, bà chị đanh đá quyết định cho tìm đứa em và cho một trận “nhừ đòn”. Trong vai cậu em trai, bạn cần phải trốn, hoặc ngụy trang thật kỹ để không bị bà chị phát hiện. Nếu không hậu quả sẽ rất “đau đớn” đấy!

My brother ate my pudding là một game giải đố trốn thoát vui nhộn

Tải game My brother ate my pudding cho iOS

Trong mỗi màn chơi, bạn cần động não để tìm cách lẩn trốn sáng suốt nhất, tận dụng các đồ vật hay bất cứ thứ gì trong nhà để nấp, ngụy trang hoặc tạo bẫy để chị gái bị mắc kẹt. Chẳng hạn như chui xuống gầm ghế, chui vào trong chăn của ông đang nằm ngủ, lấy tất cả các cuốn sách trên giá phủ lên người, hoặc một vài cách bá đạo hơn như trèo lên cổ con hươu cao cổ hay ngụy trang bằng chim bồ câu...

Cơ chế điều khiển trong game khá đơn giản bằng thao tác kéo – thả. Nhiệm vụ của bạn là cần phải quan sát thật kỹ và sử dụng các đồ vật thật hợp lý. Nếu cách này không thành công thì hãy replay và thử lại bằng cách khác nhé. Sẽ có lúc bạn phải chơi lại vài lần mới có thể qua màn.

Lấy chủ đề là chuyện "chí chóe" diễn ra thường ngày trong các gia đình có anh chị em, My brother ate my pudding cực kỳ gần gũi và có những tình huống và cách giải quyết đôi khi ngớ ngẩn đến hài hước, bất ngờ tới mức bật cười. Chính vì thế, đây là một trò chơi giải trí và xả stress hoàn hảo hay chơi cùng bạn bè để có những trang cười không ngớt cùng nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43,5 MB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm