Biệt đội siêu anh hùng 2: Đế chế Ultron Avengers 2: Age of Ultron

4/10 (1) Lượt xem: 556 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2015 Đạo diễn: Joss Whedon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Biệt đội siêu anh hùng 2: Đế chế Ultron (Avengers: Age of Ultron) là phần tiếp theo của siêu phẩm Biệt Đội Siêu Anh Hùng (2012) và phần phim thứ 11 trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Phim Biệt đội siêu anh hùng 2: Đế chế Ultron xây dựng dựa trên nguyên mẫu các thành viên trong biệt đội siêu anh hùng Avengers của hãng Marvel Comics và được đạo diễn bởi Joss Whedon.

Phim với dàn diễn viên quen thuộc đã từng xuất hiện trong phần 1 như: Robert Downey, Jr., Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Chris Evans, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Samuel L. Jackson và một số cái tên mới như: Aaron Taylor-Johnson, Elizabeth Olsen và James Spader. Trong phần 2 này biệt đội siêu anh hùng sẽ chiến đấu với binh đoàn robot là Ultron. Đặc biệt trong Biệt đội siêu anh hùng 2 này chúng ta sẽ chứng kiến siêu anh hùng Người Sắt - Tony Stark trở thành kẻ xấu.

Thực tế nhân vật phản diện trong phim là con robot do Iron Man chế tạo ra, vì công việc của một nhà sáng chế, doanh nhân và cả trách nhiệm của một siêu anh hùng, anh đã quyết định tạo ra Ultron để thay mình bảo vệ thế giới. Tuy nhiên mọi thứ đã diễn ra ngoài vòng kiểm soát và Ultron biến thành một cỗ máy sát nhân máu lạnh. Khi hòa bình lại bị đe dọa, đó cũng là lúc biệt đội Avengers phải trở lại và ra tay. Bộ phim đã đạt doanh thu 1,3 tỉ USD toàn cầu và trở thành phim có doanh thu cao thứ 3 trong năm 2015 và cao thứ 6 mọi thời đại.

Trailer phim Biệt đội siêu anh hùng 2: Đế chế Ultron

Thông tin thêm phim Biệt đội siêu anh hùng 2: Đế chế Ultron

Thời lượng:141 phút
Diễn viên:Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Chris Evans, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Don Cheadle, Aaron Taylor-Johnson, Elizabeth Olsen, Paul Bettany, Cobie Smulders, Anthony Mackie, Hayley Atwell, Idris Elba, Linda Cardellini, Stellan Skarsgård, Claudia Kim, Thomas Kretschmann, James Spader, Samuel L. Jackson, Andy Serkis, Julie Delpy, Stan Lee, Henry Goodman, Chris Luca, Brian Schaeffer, Dominique Provost-Chalkley, Isaac Andrews, Gareth Kieran Jones, Chan Woo Lim, Minhee Yeo, Bentley Kalu, Julian Bleach, Chris Beasley, Vuyo Dabula, Nondumiso Tembe, Kabelo Thai, Lele Ledwaba, Mandla Gaduka, Harriet Manamela, Beulah Hashe, Musca Kumalo, Mathapelo September, Antony Acheampong, Chioma Anyanwu, Ben Sakamoto, Imogen Poynton, Isabella Poynton, Ingvild Deila, Sunny Yeo
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Joss Whedon
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh phim Avengers: Age Of Ultron

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.881 lượt xem