High Sea Saga DX cho iOS 2.54 Game xây dựng đội cướp biển pixel mới từ Kairosoft

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 05

High Sea Saga DX là một game nhập vai chiến lược đi theo truyền thống của tất cả các trò chơi Kairosoft - chẳng hạn như Game Dev Story, Pocket League và Skyforce Unite… mang đến trải nghiệm đơn giản, thú vị và thậm chí gây nghiện cho tất cả mọi người.

Xây dựng đội cướp biển của bạn trong game High Sea Saga DX
Xây dựng đội cướp biển của bạn trong game High Sea Saga DX

Trong trò chơi này, bạn là thuyền trưởng chỉ huy con tàu cướp biển của riêng mình, chiêu mộ nhiều nhân vật khác nhau để biến họ thành thành viên thủy thủ đoàn. Một thủy thủ đều có những đặc điểm riêng và có thể hữu ích ít nhiều tùy thuộc vào nhiệm vụ bạn yêu cầu họ thực hiện. Chẳng hạn, một số người giỏi chiến đấu, trong khi vài người khác lại có thể phục vụ về mặt thương mại.

Chinh phục các kẻ thù đáng gờm
Chinh phục các kẻ thù đáng gờm

High Sea Saga DX sẽ cho bạn căng buồm và thực hiện một cuộc phiêu lưu là một phần của High Sea Saga. Một phần quan trọng khác của trò chơi là tùy chỉnh và quản lý tài. Bạn có thể thiết lập nhiều loại pháo trên boong tàu, đồng thời thêm các phòng và cabin đặc biệt ở bên trong. Có rất nhiều cách khác nhau để tùy chỉnh con tàu theo ý thích.

Nói tóm lại, High Sea Saga DX là một game xuất sắc khác của Kairosoft, mang đến lối chơi gây nghiện và đồ họa tuyệt vời, đặc biệt thích hợp dành cho những người yêu thích thể loại chiến lược, quản lý và game pixel.

Tự do tùy chỉnh tàu cướp biển của bạn
Tự do tùy chỉnh tàu cướp biển của bạn

Điểm nổi bật của game High Sea Saga DX cho iOS

  • Game cung cấp nhiều nhiệm vụ và thử thách để người chơi thực hiện. Từ việc tìm kiếm kho báu ẩn giấu đến chiến đấu với những con quái vật biển nguy hiểm, mỗi chuyến đi đều tràn ngập sự phấn khích và phiêu lưu. Mỗi nhiệm vụ đều có những chướng ngại vật và phần thưởng riêng, yêu cầu người chơi phải lập kế hoạch cẩn thận để tiếp cận và đưa ra các lựa chọn chiến thuật trong suốt hành trình của mình.
  • High Sea Saga DX còn có tính năng nhiều người chơi, cho phép người chơi cạnh tranh và tương tác với các thuyền trưởng cướp biển khác. Bạn có thể tham gia vào các trận hải chiến chống lại những người chơi đối thủ hoặc thành lập liên minh để hạ gục kẻ thù chung.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.54
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: High Sea Saga

Liên quan, thay thế