Hình nền Oggy Ảnh mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch vui nhộn

Tải về

3 (1) Miễn phí 41 Dung lượng: 5,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch (Oggy and the Cockroaches) là một bộ phim hoạt hình siêu vui nhộn được rất nhiều bạn nhỏ khắp thế giới yêu thích, bao gồm cả Việt Nam. Đây là bộ phim hoạt hình tuổi thơ của rất nhiều bạn nhỏ, bên cạnh Tom & Jerry hay Doraemon…

Nhân vật chính trong phim là một chú mèo xanh tốt bụng, đáng yêu tên Ogggy, sống trong ngôi nhà cùng với mèo Jack (trong một vài tập phim thì Jack sống cạnh nhà Oggy).

Hình nền Oggy đẹp cho máy tính
Hình nền Oggy đẹp cho máy tính

Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của Oggy ngày ngày trôi qua, cho tới khi 3 con gián là Dee Dee, Joey và Marky đến trú ngụ trong ngôi nhà. Từ đây, những tình huống dở khóc dở cười luôn xảy ra xoay quanh những nhân vật này khi 3 con gián tinh quái luôn nghĩ ra đủ trò để chọc phá 2 con mèo. Mỗi tập phim trong game là một cuộc chiến giữa mèo Oggy và những con gián và trong cuộc chiến không hồi kết này, phần thua thường thuộc về Oggy. Mô típ khá giống với phim hoạt hình Tom và Jerry.

Nếu đam mê bộ phim hoạt hình này, yêu thích các nhân vật tinh nghịch, hài hước trong Oggy and the Cockroaches hay muốn sống lại những ký ức tuổi thơ tươi đẹp, đây là bộ hình nền Oggy và những chú gián tinh nghịch để bạn cài đặt làm hình nền máy tính. Mỗi khi mở máy, hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là những nhân vật siêu đáng yêu, hài hước, giúp kích thích sự hưng khởi, vui vẻ của bạn trước khi bắt đầu công việc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,1 MB
  • Lượt xem: 467
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế