Music Idol - Coco Rock Star cho Android 0.4.8 Game trở thành Idol nhạc rock thú vị trên Android

Tải về

3 (1) Coco Play Miễn phí 31 Dung lượng: 62 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Music Idol - Coco Rock Star là tựa game mô phỏng lôi cuốn của hãng ứng dụng nổi tiếng Coco Play, nơi bạn được hóa thân thành một ngôi sao nhạc rock, thỏa sức thể hiện tài năng ca hát của mình trên sân khấu ca nhạc hoành tráng.

Biểu diễn trên sân khấu hoành tráng
Biểu diễn trên sân khấu hoành tráng

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình có cơ hội đứng trên một sân khấu lớn, trước hàng nghìn fan hâm mộ đang la hét tên mình và thể hiện những ca khúc mà mình yêu thích nhất? Hãy đến với sân chơi Music Idol - Coco Rock Star để biến giấc mơ trở thành thần tượng âm nhạc của bạn thành hiện thực.

Ban đầu, khi mới lướt qua, người chơi sẽ có cảm giác Music Idol - Coco Rock Star khá giống với game Audition, nhưng thực chất, từ cách chơi, đồ họa cho tới nhân vật đều là một sự lột xác hoàn toàn mới. Bước vào sân chơi này, bạn sẽ được lựa chọn để trở thành một ca sĩ có giọng hát tuyệt vời hoặc một nghệ sĩ đánh trống, đánh đàn với lối chơi chuyên nghiệp làm say lòng hàng nghìn khán giả. Hãy làm bừng sáng sân khấu với những bản hit cực chất trong tiếng reo hò của khán giả. Sau khi kết thúc phần trình diễn, bạn còn được nhận đánh giá từ ban giám khảo và xem xếp hạng của mình so với những người chơi khác.

Ăn mặc thật sành điệu
Chọn trang phục sành điệu như ngôi sao hạng A

Không chỉ có vậy, người chơi còn được trải nghiệm cuộc sống thực thụ của một ngôi sao hạng A khi khoác lên mình những bộ quần áo hàng hiệu được chọn lựa từ 200 mẫu trang phục và phụ kiện tuyệt vời. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc, màu tóc, màu da cho nhân vật của mình. Hãy đi vào các spa chuyên nghiệp để trang điểm thật lung linh, hoàn hảo, thu hút ánh nhìn của tất cả người hâm mộ.

Trang điểm để trở nên thật lung linh
Trang điểm thật lung linh trước khi biểu diễn

Điểm chung của những game mô phỏng của Coco Play là đồ họa đẹp ngất ngây, bối cảnh 3D rực rỡ, hào nhoáng. Các nhân vật trong game đều là những chàng trai cô gái xinh đẹp, đáng yêu. Riêng với Music Idol - Coco Rock Star, người chơi còn được sống trong một không gian sống động, tràn ngập ánh đèn sân khấu mang lại cảm giác như được biểu diễn ngoài đời thực. Về âm thanh, trò chơi này tập hợp nhiều dòng nhạc khác nhau từ rock, dance, pop, jazz... cuốn bạn vào thế giới game vô cùng sôi động mà không thể nào thoát ra. Hay tải game ngay hôm nay và đốt cháy đam mê ca hát của bạn với Music Idol - Coco Rock Star ngay thôi.

Nhận điểm số từ ban giám khảo
Nhận điểm số và xếp hạng từ ban giám khảo

Tính năng nổi bật của Music Idol - Coco Rock Star trên Android

  • Luôn cập nhật lịch biểu diễn cho ngôi sao nhạc rock của bạn thông qua tin nhắn văn bản trong trò chơi.
  • Đặt tên sự kiện ca nhạc hoành tráng, nơi bạn sẽ biểu diễn với ban nhạc của mình trước hàng nghìn khán giả.
  • Biểu diễn hết mình và chờ đợi nhận điểm số từ ban giám khảo.
  • Trở thành thần tượng âm nhạc thực thụ và được thỏa sức đốt cháy đam mê ca hát.
  • Chọn những bộ trang phục quyến rũ và phụ kiện đồng điệu từ bộ sưu tập hơn 200 mẫu tuyệt đẹp.
  • Tận hưởng cảm giác thư thái khi được vào spa chăm sóc nhan sắc và trang điểm thật đẹp trước mỗi buổi biểu diễn.
  • Sẵn sàng tỏa sáng trước ống kính của những nhiếp ảnh gia đang hướng về bạn.

Đồ họa 3D cực đỉnh
Đồ họa 3D cực đỉnh

Thông tin về hãng ứng dụng Coco Play

Coco Play là nhà phát triển game và ứng dụng sáng tạo, độc đáo dành cho trẻ em, có trụ sở tại Trung Quốc. Được thành lập từ năm 2013, Coco Play cho ra đời những tựa game mô phỏng 3D phong phú dành cho trẻ em và gia đình. Coco Play là công ty con của TabTale, một hãng chuyên cung cấp các trò chơi sáng tạo, sách tương tác và ứng dụng giáo dục hàng đầu thế giới. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, đóng góp hoặc hỗ trợ kỹ thuật nào, hãy liên hệ với nhà sản xuất qua địa chỉ WeCare@TabTale.com.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.4.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62 MB
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm