Hipstamatic Oggl for Windows Phone 1.0.12.132 Chỉnh sửa và chia sẻ ảnh trên Windows Phone

Tải về

4 (1) Hipstamatic Miễn phí 47 Dung lượng: 24 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8

Một cộng đồng dành cho những người năng động khi họ muốn nắm bắt những giây phút trong đời qua nhiếp ảnh. Hipstamatic Oggl for Windows Phone 8 hứa hẹn mang lại cách tuyệt vời để chụp bất kỳ bức ảnh nào chỉ với một chút kỹ năng và chia sẻ chúng với cộng đồng các nhiếp ảnh gia di động.

Bắt đầu

Sau khi tải về, mở ứng dụng ra, người dùng sẽ phải đăng ký tài khoản miễn phí với địa chỉ email và mật khẩu. Nếu đã có tài khoản Oggl trước đó, không có nơi nào để đăng nhập và nếu bạn cố gắng đăng ký với tên người dùng hiện tại, ứng dụng này sẽ thông báo rằng nó đã được dùng.

Tài khoản này cho phép người dùng chia sẻ ảnh với cộng đồng Oggl, một mạng xã hội cho các nhiếp ảnh gia bằng ứng dụng Hipstamatic trên thiết bị Windows Phone. Trong ứng dụng, bạn có thể tìm kiếm người dùng theo tên hoặc duyệt theo tác phẩm của người khác và theo họ để cập nhật khi họ có ảnh mới.

Nếu muốn kết nối tài khoản Facebook, Twitter, và Instagram với ứng dụng này để chia sẻ các bức ảnh của mình, bạn có thể thực hiện bằng cách chạm vào thanh menu ở phía dưới ứng dụng rồi chọn tiếp settings.

Hipstamatic Oggl for Windows PhoneHipstamatic Oggl for Windows PhoneHipstamatic Oggl for Windows Phone

Chụp ảnh

Hipstamatic Oggl for Windows Phone mang lại trải nghiệm "capture-first shooting experience", nghĩa là bạn có thể chụp ảnh trước rồi chỉnh sửa nó sau. Tập trung vào việc chụp ảnh đầu tiên, giải thích tại sao Hipstamatic Oggl ngay lập tức dẫn bạn đến camera ở lần đầu mở ứng dụng và tại sao ứng dụng này lại nhấn mạnh vào chế độ preset-camera được thiết kế để chụp các cảnh thông thường, ví như trong quán bar tối, một bữa ăn hay buổi hoàng hôn nhiều mây. Camera có 5 chế độ favorite được cài đặt sẵn: landscape, portrait, nightlife, food, và sunset.

Xem màn hình chính của camera từ trên xuống dưới, bạn sẽ thấy ống ngắm hình vuông với hướng dẫn khung hình, một hàng các chế độ yêu thích, nút shutter màn hình, icon khung, icon globle và thanh menu ở cuối. Thanh menu bao gồm các điều khiển để điều chỉnh cài đặt flash, vào chế độ thủ công, chuyển giữa camera trước và sau, thêm favorite mới.

Để chụp ảnh, bạn có thể chọn một chế độ yêu thích hoặc điều chỉnh bức ảnh với các điều khiển thủ công, sau đó chạm vào nút shutter hoặc sử dụng nút camera của điện thoại. Bất kể người dùng chụp gì thì nó cũng sẽ tự động được lưu vào thư viện ảnh và bạn có thể tiếp tục chụp thêm nhiều bức hình khác.

Một tính năng phổ biến của ứng dụng Hipstamatic gốc nhưng ít hứa hẹn trong Oggl là điều khiển thủ công, nơi người dùng có thể kết hợp lense và lựa chọn phim với nhau để điều chỉnh màu sắc, kết cấu và ánh sáng cho bức ảnh. Chạm vào icon M ở thanh menu ở phía cuối để vào lựa chọn lense và film. Khi cuộn qua các cột lense và film để chọn, bạn sẽ thấy preview nhanh của bức ảnh cuối cùng trong ống ngắm.

Lenses và film

Lenses sẽ làm thay đổi tông, màu, độ sâu của trường, độ rõ nét và độ sáng của bức ảnh, trong khi film thay đổi màu sắc, kết cấu và khung cho bức ảnh.

Hipstamatic Oggl mang lại 5 lựa chọn về lense và film cho người dùng lựa chọn. Trong cửa hàng thiết bị của ứng dụng này, bạn chỉ việc chạm vào icon globe hoặc frame từ màn hình camera, có tất cả 29 lense và 32 film để tải về. Tổng thể, ứng dụng này có tới 928 kết hợp khác nhau giữa lens và film để người dùng áp dụng vào các bức ảnh, nhiều hơn rất nhiều so với con số 19 của Instagram.

Trong khoảng 60 ngày đầu sau đăng ký với Oggl, người dùng đã có thể tải miễn phí bất kỳ lens hay film nào tại cửa hàng này. Sau đó, bạn sẽ phải trả mức phí $3 mỗi tháng hoặc $10 mỗi năm để truy cập thêm các lựa chọn lens và film khác. Bất kỳ lens hay film nào đã tải về trong vòng 60 ngày dùng thử sẽ biến mất, nhưng nếu đã đặt mua dịch vụ premium, sẽ có lựa chọn cho bạn nhập lại tất cả.

Hipstamatic Oggl for Windows PhoneHipstamatic Oggl for Windows PhoneHipstamatic Oggl for Windows Phone

Thư viện ảnh và điều hướng

Nếu bạn muốn xem bức ảnh mình mới chụp, chỉ việc chạm vào icon frame trên màn hình camera để mở thư viện ảnh. Chọn một bức ảnh trong thư viện, bạn có thể chạm vào nút hình cờ lê ở menu phía cuối để áp dụng các lựa chọn lens hoặc film khác nhau cho bức ảnh.

Từ thư viện ảnh cá nhân, lướt trang trái để xem profile, bao gồm tên người dufg, ảnh profile, tiểu sử và các bức ảnh trong bộ sưu tập. Bộ sưu tập này bao gồm cả những bức ảnh đã chia sẻ lên cộng đồng và những bức mới tạo. Giống như bộ sưu tập nghệ thuật thực sự, người dùng có thể xem ảnh của người khác và xem chúng bất kỳ lúc nào.

Cộng đồng Oggl và feed

Ứng dụng này được đặt tên là Oggl, mạng xã hội các bức ảnh của Hipstamatic. Nó cũng tương tự với Instagram, nhưng nó nhắm nhiều hơn tới các nhiếp ảnh gia hoặc những ai muốn tinh chỉnh bức ảnh của mình, nhiều hơn những gì Instagram cho phép.

Người dùng kết nối với cộng đồng thông qua nhiều feed ảnh khác nhau trong ứng dụng, truy cập bằng cách chạm vào icon hình quả cầu trên màn hình camera. Bên cạnh đó, còn có feed toàn cầu, với các bức ảnh từ mọi người trong cộng đồng Oggl, những người có thể là bạn bè đang theo dõi, kèm theo một vài feed được nhặt bởi Hipstamatic và nó sẽ thay đổi theo tuần.

Khi chạm vào một bức ảnh từ feed nào đó, sẽ có thông tin hiển thị với tên người chụp ảnh, film đã dùng với bức ảnh, thông tin địa điểm, ngày, chú thích,... Từ thông tin này, người dùng có thể chạm vào username để xem thông tin profile của họ và follow họ nếu muốn.

Khi ai đó thích hoặc chia sẻ bức ảnh của bạn, sẽ có thông báo trong mục activities của ứng dụng, ở phía bên trái của mục feed.

Tích hợp với InstagramMột trong những tính năng quan trọng chính của ứng dụng này là nó là ứng dụng Windows Phone đầu tiên tích hợp chính thức với Instagram, nghĩa là người dùng có thể đăng tải ảnh chụp bằng Hipstamatic Oggl với tài khoản Instagram của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đăng nhập vài tài khoản Instagram của mình trước để kết nối với Hipstamatic.

Chụp ảnh

Oggl mang lại trải nghiệm chụp “capture-first” bằng lens và film tuyệt đẹp của Hipstamatic, cùng với đó là 5 mục được thiết lập sẵn để chụp trong các trường hợp khác nhau: Landscape, Food, Portrait, NightlifeSunset. Lần đầu tiên từ trước tới giờ, chỉnh sửa một bức ảnh sau khi chụp nó để thử nghiệm những giao diện khác nhau và chạm vào hiệu ứng preview trước khi chụp.

Sắp xếp hệ thống

Chia sẻ các bức ảnh đẹp nhất lên profile Oggl của mình để sắp xếp hệ thống câu chuyện cá nhân. Với “My Collection”, xem các bức ảnh của mình bên cạnh những bức đã lấy từ cộng đồng về thật dễ dàng.

Lam Le

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.12.132
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm