Những chiến lược chơi Hitman Sniper game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Trong loạt game Hitman Sniper, sẽ vào vai một tay bắn tỉa, với mục tiêu là tiêu diệt bọn tội phạm và hoàn thành các hợp đồng. Tuy nhiên, với Hitman Sniper: The Shadows, người chơi có thể chọn giữa 6 đặc vụ, mỗi người có những khả năng đặc biệt khác nhau.

Trò chơi có 2 chế độ là PvP và Campaign. Cách nhanh nhất để nâng cấp vũ khí và trở thành tay bắn tỉa giỏi nhất là chơi kết hợp cả 2 chế độ này. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo và chiến lược quan trọng khi chơi Hitman Sniper để trở thành sát thủ giỏi nhất.

Hiểu khả năng đặc biệt của Agent

Mỗi Agent (đặc vụ) có một khả năng đặc biệt, vì vậy, điều cần thiết là phải tìm hiểu khả năng của mỗi người khi bắt đầu thực hiện các hợp đồng.

Ví dụ, khả năng của Knight cho phép cô ấy hạ gục nhiều mục tiêu trong khu vực nhỏ chỉ với một phát bắn. Nếu nhận thức được khả năng đặc biệt của Agent, game thủ có thể đạt được mục tiêu của mình một cách dễ dàng khi thực hiện nhiệm vụ và hoàn thành hợp đồng.

Hoàn thành các mục tiêu Bonus

Hoàn thành các hợp đồng trong Hitman Sniper không quá khó khăn, ít nhất là trong các chương đầu. Vì vậy, thay vì tập trung vào các mục tiêu chính, người chơi nên cố gắng hoàn thành các mục tiêu Bonus.

Mục tiêu chính chủ yếu là hạ gục lính canh và đạt được một số điểm nhất định, trong khi mục tiêu Bonus về cơ bản là loại bỏ đối tượng theo những cách sáng tạo, chẳng hạn như sử dụng giếng nước, đèn chùm hoặc bình cứu hỏa.

Thực hiện các mục tiêu Bonus không chỉ giúp hoàn thành các nhiệm vụ chính mà còn thưởng Star Tokens, giúp người chơi kiếm được các thùng chứa những thiết bị để nâng cấp vũ khí.

Tìm kiếm cách tiêu diệt sáng tạo

Để tìm cách tiêu diệt mục tiêu sáng tạo hơn, game thủ có thể sử dụng nút thông tin chi tiết nằm ngay bên cạnh nút. Những cách loại bỏ đối tượng sáng tạo sẽ giúp mọi người kiếm được điểm thưởng và gia tăng điểm số.

Nhắm vào đầu mục tiêu

Phát bắn headshot không chỉ loại bỏ mục tiêu trong một lần mà còn mang đến điểm số cao hơn. Hãy nhớ rằng, nếu viên đạn trúng vào chân hoặc tay đối tượng thì chúng sẽ không chết mà sẽ bắt đầu chạy, khiến việc hạ gục trở nên khó khăn hơn.

Không vội vàng

Người chơi có thể dùng bao nhiêu thời gian tùy thích để hoàn thành hợp đồng ở chế độ chiến dịch. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng mọi phát bắn đều có giá trị. Hãy kiên nhẫn tìm cơ hội thích hợp để loại bỏ các mục tiêu mà không báo động những người xung quanh.

Nhắm mục tiêu bằng tay trái

Nếu đã chơi một game bắn súng hạng nặng như PUBG Mobile hay COD Mobile, mọi người thường sẽ có thói quen nhắm mục tiêu bằng tay phải. Nhưng hãy nhớ rằng, điều này sẽ không hiệu quả trong Hitman Sniper: The Shadows. Thay vào đó, sử dụng tay trái để nhắm và phải để bắn sẽ hiệu quả hơn. Đây là cách duy nhất để trở thành một xạ thủ giỏi vì mọi người không thể tùy chỉnh các điều khiển trong trò chơi này.

Cập nhật: 02/07/2022
  • 98 lượt xem