Holdfast: Nations At War Game bắn súng Chiến tranh thế giới

Tải về

5 (1) Anvil Game Studios Tính phí 74 Ngày: Yêu cầu: Windows 8 (64 bit) trở lên

Chiến đấu trên nhiều mặt trận trong Holdfast: Nations At War - game bắn súng nhiều người chơi mới trên Steam, lấy bối cảnh trong Kỷ nguyên Napoléon vĩ đại và Thế chiến 1. Hãy lao vào trận chiến với hơn 150 người chơi trên mỗi máy chủ ngay bây giờ!

Holdfast: Nations At War lấy bối cảnh trong Kỷ nguyên Napoléon và Thế chiến 1
Holdfast: Nations At War lấy bối cảnh trong Kỷ nguyên Napoléon và Thế chiến 1

Holdfast: Nations At War Steamgame chiến thuật bắn súng nhiều người chơi trực tuyến góc nhìn thứ nhất và thứ ba dành cho nhiều người chơi. Trong trò chơi chiến tranh đặc sắc này, bạn sẽ bước vào các cuộc đụng độ lịch sử trên đất liền và trên biển có sự tham gia của các quốc gia hùng mạnh nhất qua các thời đại. Hãy sẵn sàng lao vào trận chiến với hơn 150 người chơi trên mỗi máy chủ!

Tham gia vào các trận chiến quy mô lớn qua nhiều thời đại lịch sử
Tham gia vào các trận chiến quy mô lớn qua nhiều thời đại lịch sử

Tính năng chính của game Holdfast: Nations At War

Giao chiến trên nhiều khu vực

Tham gia vào các trận chiến quy mô lớn qua nhiều thời đại! Hãy nã đạn pháo khổng lồ và những màn đấu kiếm phối hợp ấn tượng trong Chiến tranh Napoléon, hoặc tiến đến tiền tuyến của Thế chiến thứ nhất và lao vào những trận chiến của khói và súng đạn!

Chiến đấu trên nhiều tiền tuyến

Tham gia quân đội, hải quân hoặc bảo vệ bờ biển! Hãy giữ đội hình ổn định trong các trận chiến ngoài trời, bắn đại bác và hợp tác để giữ cho tàu hải quân của bạn nổi, hoặc bảo vệ bờ biển và đẩy lùi kẻ xâm lược trong các trận bao vây ven biển.

Hãy sẵn sàng lao vào trận chiến với hơn 150 người chơi trên mỗi máy chủ
Hãy sẵn sàng lao vào trận chiến với hơn 150 người chơi trên mỗi máy chủ

Nhiều vai trò

Bạn có thể vào vai một sĩ quan, hỗ trợ cuộc chiến từ phía sau bằng pháo binh, xây dựng hàng phòng thủ hoặc mạnh dạn tấn công bằng lưỡi lê. Holdfast: Nations At War có nhiều sự lựa chọn nhân vật với 26 class để chơi. Mỗi class đều có những đặc điểm và khả năng riêng, điều này rất quan trọng đối với sự sống còn của đội bạn.

Nhiều loại thuyền

Trải nghiệm cảm giác hồi hộp của các trận hải chiến trên những con tàu chiến hùng mạnh! Tập hợp thủy thủ đoàn và đi đến bảy vùng biển khi bạn làm chủ một số loại tàu độc đáo, mỗi loại có đặc điểm riêng biệt.

Holdfast: Nations At War có nhiều sự lựa chọn nhân vật với 26 class để chơi
Holdfast: Nations At War có nhiều sự lựa chọn nhân vật với 26 class để chơi

Nhiều sự kiện tiền tuyến

Gia nhập với một trung đoàn (glan) và vượt lên trên các cấp bậc! Tham gia vào các sự kiện được tổ chức khốc liệt, nơi cộng đồng của bạn sẽ chiến đấu trong các đội hình có liên quan đến thời đại Napoléon. Hãy trau dồi kỹ năng của bạn vì chắc chắn rằng đối thủ của bạn cũng vậy.

Cộng đồng sôi động

Holdfast không chỉ là một trò chơi, cộng đồng của game còn cung cấp thêm trải nghiệm thông qua nhiều tính năng nhập vai và voice chat. Các tính năng này sẽ tập hợp những người chơi nhập vai, thành viên trung đoàn, game thủ bình thường để cùng có những khoảnh khắc vui nhộn chưa từng thấy.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế