Hollywood Story cho iOS Game mô phỏng cuộc sống của ngôi sao Hollywood

Tải về

4 (2) Nanobit Miễn phí 20

Đã bao giờ bạn ước trở thành ngôi sao Hollywood đích thực? Game mô phỏng Hollywood Story cho iOS chính là cơ hội vàng để bạn hiện thực hóa giấc mơ này!

Game mô phỏng cuộc sống của 1 ngôi sao Hollywood

Chào mừng bạn đến với con phố tràn ngập các ngôi sao, cảnh quan tuyệt đẹp và những câu chuyện về Hollywood cũng bắt nguồn từ đây. Trong game Hollywood Story, người chơi sẽ xây dựng sự nghiệp của 1 ngôi sao điện ảnh, tự tin sải bước trên thảm đỏ cũng như trên phố, gặp gỡ giao lưu với người hâm mộ, bạn bè và cả người theo dõi trên mạng xã hội nữa. Là 1 ngôi sao sáng chói, bạn cần định hình phong cách thời trang riêng, tạo nên xu hướng mới, đóng những bộ phim bom tấn, chụp ảnh cho tạp chí thời trang và nhiều hơn nữa. Tất cả những hoạt động này sẽ tạo nên 1 ngôi sao Hollywood đích thực!

Tính năng game Hollywood Story

Xây dựng hình tượng của 1 ngôi sao Hollywood mới

Bạn có thể tạo và tùy biến nhân vật của chính mình. Cá nhân hóa avatar, chọn quần áo, phong cách thời trang, kiểu tóc và trang điểm thật xinh đẹp. Hãy để lại dấu ăn riêng trong lĩnh vực phim ảnh.

Quay những bộ phim tuyệt vời

Chiến thắng các giải thưởng lớn và nhận vai chính trong các bộ phim được đầu tư nghiêm túc. Cùng với đoàn làm phim, bạn sẽ phải quảng bá cho sản phẩm của mình, thu hút thêm fan trung thành và giữ vững vị thế của 1 ngôi sao tên tuổi.

Rất nhiều câu chuyện sẽ được kể trong Hollywood Story

Kiếm thêm fan

Tạo nên bộ sưu tập thời trang của 1 ngôi sao đẳng cấp thế giới, tự thiết kế dòng nước hoa riêng và trở thành ngôi sao thực thụ. Những người hâm mộ sẽ tự tìm đến với bạn!

Hẹn hò với người nổi tiếng

Hollywood Story là cơ hội để bạn giao du với những ngôi sao hàng đầu Hollywood, cùng nhau dự tiệc và trò chuyện. Biết đâu, bạn sẽ tìm được “bạch mã hoàng tử” tại đây?

Mở khóa thành phố

Chơi game Hollywood Story trên iPhone/iPad để mở khóa thêm nhiều địa điểm và tính năng mới. Khám phá Hollywood, Beverly Hills, Manhattan, Las Vegas và nhiều địa danh nổi tiếng khác!

Kết bạn và tương tác trong thế giới ngôi sao

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí

Sự nổi tiếng sẽ đến với bạn rất nhanh. Những tay săn ảnh đang chờ trước cửa để ghi lại mọi hình ảnh của bạn. Sẵn sàng để lên trang bìa với hình ảnh chỉn chu nhất!

Tương tác xã hội, kết nối và chia sẻ

Gặp gỡ những người bạn mới, vui chơi cùng nhau, ghé thăm nhà và thưởng thức phim do họ đóng. Bạn có thể đưa ra những lời nhận xét chân thành cho từng sản phẩm điện ảnh.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 270,4 MB
  • Lượt xem: 209
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hollywood Story

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm