Home, Planet & Hunters Game nhập vai hành động pixel cổ điển

Tải về

3 (1) Black Pearl Games Miễn phí 07

Home, Planet & Hunters game nhập vai hành động phong cách pixel cổ điển mới đến từ Black Pearl Games, đưa người chơi đến hành tinh The Ring, nơi bạn có nhiệm vụ chiến đấu chống lại làn sóng kẻ thù.

Home, Planet & Hunters cho bạn chiến đấu trong thế giới hậu tận thế đổ nát
Home, Planet & Hunters cho bạn chiến đấu trong thế giới hậu tận thế đổ nát

Được thiết kế theo phong cách pixel, game tập trung vào việc mang lại những góc nhìn phong cảnh độc đáo khi bạn khám phá các hành tinh. Bên cạnh đó, các nhân vật cũng sẽ có ngoại hình và sức mạnh ấn tượng.

Tải game Home, Planet & Hunters cho PC

Trong game Home, Planet & Hunters, bạn sẽ chiến đấu theo đội 3 người, có thể lập chiến lược và điều chỉnh dựa trên sở thích và nhu cầu riêng. Dù chọn đội hình nào thì mục tiêu cuối cùng cũng giống nhau, đó là bảo vệ hành tinh khỏi các cuộc tấn công.

Xây dựng đội thợ săn 3 người và chiến đấu chiến lược
Xây dựng đội thợ săn 3 người và chiến đấu chiến lược

Trò chơi cũng có hệ thống nguyên tố cho phép bạn tiếp cận với các sức mạnh đặc biệt như lửa, băng, và nhiều sức mạnh nguyên tố khác để chống lại kẻ thù, có nhiều lợi thế.

Game Home Planet & Hunters hiện có 8 anh hùng, mỗi người không chỉ sở hữu những khả năng độc đáo và trang bị khác nhau mà còn có bối cảnh và cốt truyện riêng, khiến họ trở nên thú vị. Không chỉ các nhân vật, kẻ thù cũng có sức mạnh độc nhất, khiến trò chơi trở nên thử thách và đòi hỏi bạn phải thành thạo chiến lược nếu muốn giành chiến thắng.

Đánh bại kẻ thù và trở thành thợ săn giỏi nhất
Đánh bại kẻ thù và trở thành thợ săn giỏi nhất

Nhìn chung, Home Planet and Hunters là một game khá hay thuộc dòng game chiến thuật. Nếu bạn thích vận dụng óc chiến lược trong chiến đấu và đồ họa pixel thì đây là trò chơi không nên bỏ lỡ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế