Horizon Chase 2 cho iOS 1.0.1 Game đua xe cạnh tranh chân thực

Tải về

3 (1) Horizon Chase 2 Miễn phí 75 Dung lượng: 4,3 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.5 trở lên

Horizon Chase 2 là sự phát triển của loạt game đua xe từng đoạt giải thưởng. Là một game arcade, trò chơi sẽ làm thỏa mãn mọi giác quan của bạn thông qua lối chơi nhập vai và tốc độ cao. Phần 2 này sẽ mang đến một kỷ nguyên vàng của đua xe arcade, với trải nghiệm hiện đại và phát triển hoàn toàn.

Horizon Chase 2 cho bạn đua xe vòng quanh thế giới với các phong cảnh tuyệt đẹp
Horizon Chase 2 cho bạn đua xe vòng quanh thế giới với các phong cảnh tuyệt đẹp

Game Horizon Chase 2 đã có sẵn trên Apple Arcade từ ngày 9/9 để bạn tải về và chơi. Apple Arcade là dịch vụ chơi game trả phí độc quyền của Apple.

Tính năng nổi bật của game Horizon Chase 2 cho iOS

Gameplay cổ điển

Gameplay cổ điển nổi bật đặc trưng của những năm 90, cho bạn kiểm soát những chiếc xe một cách chặt chẽ bằng những ngón tay. Không có những thiết lập phức tạp, bạn chỉ cần thực hiện một vài bước là có thể vượt mặt, tránh né các đối thủ.

Game dễ dàng chọn và chơi, nhưng khó thành thạo. Horizon Chase 2 đòi hỏi người chơi cần phải có các kỹ năng đua xe nhạy bén và phản xạ nhanh để đánh bại đối thủ và vượt qua vạch đích.

Phiêu lưu khắp thế giới
Phiêu lưu khắp thế giới

Nhiều người chơi

Đưa đội đua của bạn vào tham gia cuộc đua trong Horizon Chase 2. Bạn có thể chơi mọi chế độ game trong các cuộc rượt đuổi trực tuyến với bạn bè. Tập hợp một nhóm những người chơi khác nhau để cùng tiến bộ hoặc cạnh tranh trực tiếp với các tay đua trên toàn thế giới. Dù ở đâu, bạn luôn có thể tận hưởng niềm vui đua xe bất tận với Horizon Chase 2/

Nghệ thuật phiêu lưu

Đua xe trong thế giới 3D được thiết kế theo phong cách nghệ thuật độc đáo. Từ màu sắc rực rỡ của từng cảnh quan cho đến các điều kiện thời tiết khác nhau, kết hợp với nhạc nền ly kỳ, trò chơi này đưa trải nghiệm arcade lên một cấp độ nghệ thuật.

Cạnh tranh với các đối thủ khác trên đường đua
Cạnh tranh với các đối thủ khác trên đường đua

Gara

Vào gara và tùy chỉnh chiếc xe của bạn trở nên độc đáo nhất. Thu thập các vật phẩm mới và nâng cấp các chỉ số của bạn trong suốt chuyến đi vòng quanh thế giới. Đua trong nhiều chế độ game khác nhau và tiếp tục chu kỳ nhận phần thưởng mới.

Chơi đi chơi lại

Nhiều sự kiện cho phép bạn trau dồi kỹ năng và thể hiện những chuyến đi của mình. Các bản cập nhật lớn sẽ mang lại phần thưởng mới. Các chế độ chơi khác nhau sẽ đưa bạn đến cấp độ thử thách tiếp theo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,3 GB
  • Lượt xem: 284
  • Lượt tải: 75
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.5 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Horizon Chase 2

Liên quan, thay thế