Wreckfest cho iOS 1.0.6 Game đua xe phá hủy khốc liệt

Tải về

Wreckfest là một trò chơi đua xe thú vị, nơi sự tàn phá, hỗn loạn và nhiều yếu tố thú vị kết hợp để tạo ra một trải nghiệm lái xe độc đáo. Trong game, bạn sẽ cạnh tranh với những người chơi khác trên nhiều bản đồ được thiết kế tuyệt đẹp, với mục tiêu gây ra nhiều thiệt hại nhất cho xe của bạn và đối thủ, miễn là về đích đầu tiên bất chấp mọi thứ; hoặc trở thành người sống sót cuối cùng trong các trận chiến căng thẳng.

Wreckfest là một game đua xe phá hủy đối kháng độc đáo
Wreckfest là một game đua xe phá hủy đối kháng độc đáo

Game tốc độ Wreckfest Mobile có nhiều chế độ chơi khác nhau, mang đến trải nghiệm lái xe đang dạng, hấp dẫn. Chế độ đua nhiều người chơi cho phép bạn cạnh tranh với những người chơi khác và thậm chí cả bạn bè của mình. Cố gắng lao lên phía trước và tiêu diệt đối thủ nếu bạn muốn là người đầu tiên về đích.

Tải game đua xe Wreckfest Mobile cho iOS

Chủ đề chính của game Wreckfest là tiêu diệt đối thủ. Vì vậy có một chế độ thử thách mà trong đó bạn có thể sử dụng máy gặt, xe buýt trường học và thậm chí máy cắt cỏ làm phương tiện đi lại. Ngoài ra, nếu bạn muốn mở khóa nội dung và tạo dựng tên tuổi của mình trong Wreckfest, gamer sẽ có thể cạnh tranh trong chế độ nghề nghiệp.

Điều khiển đơn giản
Điều khiển đơn giản

Wreckfest cũng có nhiều tùy chọn tùy chỉnh xe, cả về bề ngoài và động cơ, giúp người chơi thay đổi hành trình cuộc đua. Bạn sẽ có cơ hội cải thiện giáp cho xe, tăng thêm trọng lượng để húc các phương tiện khác mà không gặp trở ngại nào hoặc loại bỏ chúng để trở thành tay đua nhanh nhất trên đường, không bị đụng hàng.

Các trận chiến phá hủy hỗn loạn
Các trận chiến phá hủy hỗn loạn

Với một hệ thống vật lý được duy trì tốt và các yếu tố trong game được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, khả năng phá hủy tuyệt vời, Wreckfest là một trò chơi đua xe tuyệt vời mà các game thủ đam mê tốc độ, lái xe không thể bỏ qua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 173
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wreckfest

Liên quan, thay thế