Horizon Chase cho iOS 1.9.28 Game đua xe tốc độ kịch tính

Tải về

3 (1) Aquiris Game Miễn phí 14

Horizon Chasegame đua xe 3D hấp dẫn, kịch tính trên di động. Bạn sẽ có cơ hội cầm lái hơn 20 chiếc xe thể thao khác nhau, cảm nhận sự hồi hộp khi lướt như bay trên đường đua, vượt qua các đối thủ và giành chiến thắng hết cuộc đua này đến cuộc đua khác, thu thập các món tiền thưởng. Trong quá trình chơi, bạn có thể mua các vật phẩm để tinh chỉnh chiếc xe của mình.

Cầm lái hơn 20 chiếc xe thể thao mạnh mẽ trong game Horizon Chase
Cầm lái hơn 20 chiếc xe thể thao mạnh mẽ trong game Horizon Chase

Hệ thống điều khiển trong game tốc độ Horizon Chase có thể tùy chỉnh và có tới 3 tùy chọn khác nhau để bạn lựa chọn. Người chơi có thể chọn bất kỳ chiếc xe nào làm phương tiện đua của mình và tất cả đều rất dễ điều khiển. Nhiệm vụ của bạn là tập trung đạp chân ga và giữ cho chiếc xe không trượt khỏi đường đua khi đi qua những khúc cua hẹp.

Tham gia các thách thức và nhận phần thưởng độc đáo
Tham gia các thách thức và nhận phần thưởng độc đáo

Bản demo miễn phí của Horizon Chase chỉ có 5 đường đua khác nhau. Bạn có thể mở khóa nội dung bổ sung hấp dẫn hơn bằng cách mua hàng trong ứng dụng. Nhưng nếu không muốn bỏ tiền thì với 5 cung đường đua miễn phí, Horizon Chase cũng có quá đủ niềm vui so với hầu hết game khác cùng thể loại.

Đua ở các địa điểm tuyệt đẹp
Đua ở các địa điểm tuyệt đẹp

Tải game Horizon Chase cho iOS

Nhìn chung, Horizon Chase là một game đua xe khốc liệt. Nó thu hút người chơi nhờ hình ảnh hấp dẫn và lối chơi cuốn hút. Hệ thống điều khiển của game hoàn hảo cho các thiết bị màn hình cảm ứng và đi kèm với rất nhiều cung đường, loại xe để người chơi lựa chọn, tùy chỉnh. Nếu là fan của thể loại game tốc độ, chẳng hạn trò chơi biểu tượng Asphalt, bạn chắc chắn sẽ thích Horizon Chase ngay khi bước vào game!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.28
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 768 Byte
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Horizon Chase

Liên quan, thay thế