Horizon Chase: World Tour cho Android 1.3.1 Game đua ô tô cổ điển trên Android

Tải về

Horizon Chase: World Tour là game đua xe ô tô cổ điển với những đường đua vòng quanh thế giới và hệ thống siêu xe dưới lớp đồ họa 16 bit. Game tương thích với các thiết bị Android 2.3.3 trở lên và hoàn toàn miễn phí.

Horizon Chase sở hữu đồ họa 16 bit điển hình

Horizon Chase đưa người chơi trở về những năm 1980 khi mà đồ họa 16 bit là "kẻ thống trị" của những tựa game đua xe cổ điển. Game tập trung chủ yếu vào tốc độ, thay vì chú trọng vào các yếu tố vật lý hay diện mạo bên ngoài của xe. Nếu kỳ vọng về một trò chơi đua ô tô sở hữu dàn siêu xe hay đồ họa đỉnh cao thì Horizon Chase không phải là lý tưởng, nhưng nếu đang tìm kiếm một tựa game tốc độ cổ điển đáng để bỏ thời gian chơi thì Horizon Chase lại là thứ "không thể khác"!

Video giới thiệu game đua ô tô Horizon Chase cho Android

Vì tập trung vào tốc độ nên mọi yếu tố về những cú drift mạnh mẽ hay nỗ lực va chạm vào xe của đối thủ không phải là điều bạn cần quan tâm. Tuy vậy, trong một số trường hợp, chướng ngại vật cũng là một lợi thế nếu bạn biết tận dụng đúng lúc. Về cơ bản, Horizon Chase có lối chơi khá giống với một số tựa game đỉnh cao của những năm 1980, 1990 như Out Run, Lotus Turbo Challenge, Top Gear (SNES)Rush. Mỗi đường cua hay lạng lách đều lột tả gần như tất cả những nét điển hình của phong cách đua xe cổ điển, cho phép game thủ tăng tốc độ đua ở mức cao nhất.

Horizon Chase tập trung vào tốc độ

Tính năng chính của game đua xe Horizon Chase for Android

Đồ họa 16 bit đặc trưng

Được truyền cảm hứng từ những tựa game đua xe cổ điển đình đám, Horizon Chase mang đến cho người chơi một thế giới tốc độ đúng nghĩa. Thay vì bị phân tán bởi thiết kế hay các cú drift hiện đại, game thủ đơn thuần là tập trung vào việc tăng tốc trên đường đua.

Những đường đua vòng quanh thế giới

Horizon Chase là cuộc đua giành cho những tay đua thích chinh phục. Bạn sẽ được trải nghiệm những đường đua vô cùng mạo hiểm, đối mặt với ánh mặt trời chói chang của sa mạc, những cơn mưa rào, tuyết trắng xóa, dung nham núi lửa và thậm chí là bão cát khủng khiếp.

Những yếu tố nổi bật của game Horizon Chase

Hệ thống âm thanh được sản xuất bởi nhà soạn nhạc Barry Leitch

Barry Leitch là nhà soạn nhạc nổi tiếng với những soundtrack kinh điển của tựa game Top Gear, Lotus Turbo Challenge và Rush. Tham gia vào Horizon Chase, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức tất cả các âm thanh này một cách thân thực nhất.

Tại sao nên chơi Horizon Chase?

Lối chơi cổ điển, mở khóa 16 siêu xe, nâng cấp xe với các bộ phận cải tiến, 8 cúp, 32 thành phố, 73 đường đua, chơi game qua gamepad và một số thiết bị khác...

Các gampad tương thích: Bộ điều khiển từ xa Amazon Fire Game, Android TV, Google Nexus Player, Green Throttle Atlas, NVIDIA Shield, OUYA controller và Samsung GP20.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 190 MB
  • Lượt xem: 201
  • Lượt tải: 73
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm