Minecraft: Story Mode cho Android Game đế chế mới trên Android

Tải về

Minecraft: Story Mode là một trong những tựa game nổi tiếng nhất đến từ hãng game đình đám Telltale Games. Hiện tại, game đế chế nổi bật với những khối vuông kỳ diệu này đang có chương trình "đại hạ giá" dành cho game thủ toàn cầu chỉ với 2,125 VNĐ.

Thế giới game Minecraft: Story Mode

Minecraft: Story Mode là tựa game phiêu lưu với hệ thống chiến đấu Point-and-click được hãng Telltale Games phát triển từ bom tấn game đình đám: Minecraft. Siêu phẩm này chính thức trình làng vào tháng 10 năm 2015 trên tất cả các nền tảng, bao gồm Microsoft Windows, OS X, PlayStation 3, PlayStation 4, PlayStation Vita, Wii U, Xbox 360, Xbox One, Android và iOS. Hiện tại, Minecraft: Story Mode đã được giảm giá xuống còn $0.10 (khoảng 2,215 VNĐ), mang cơ hội được trải nghiệm cho hàng triệu game thủ "nghèo" trên toàn thế giới.

Video giới thiệu game đế chế Minecraft: Story Mode cho Android

Về cơ bản, game Minecraft: Story Mode bao gồm 5 phần khác nhau và nhân vật chính là Jesse. Người chơi có thể lựa chọn giới tính nam hoặc nữ cho nhân vật này và nhận nhiệm vụ giải các câu đố, đánh bại zombie để cứu thế giới, đồng thời trò chuyện với các anh hùng huyền thoại của Order of the Stone để mở khóa tình tiết truyện. Đặc biệt, tham gia Minecraft: Story Mode, game thủ còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị như khám phá nhiều bí mật kinh hoàng cùng các chiến binh, Griefer, kiến trúc sư, lực lượng Ender Dragon và chuyên gia nghiên cứu hồng ngọc.

Nhân vật trong game Minecraft: Story Mode

Tính năng chính của game phiêu lưu Minecraft: Story Mode cho Android

  • Tạo hình nhân vật độc đáo dưới dạng các khối vuông kỳ diệu.
  • Được lồng tiếng bởi các diễn viên nổi tiếng như Patton Oswalt, Brian Posehn, Ashley Johnson, Scott Porter, Martha Plimpton, Dave Fennoy, Corey Feldman, Billy West và Paul Reubens.
  • Trải nghiệm một loạt nhiệm vụ thú vị như phiêu lưu qua các bối cảnh, giải đố, mở khóa bí mật, đánh bại quái vật, cứu thế giới... Những gì bạn nói và hành động bạn thực hiện đều tác động đến cách mở - đóng câu chuyện.

Lưu ý quan trọng: Người chơi cũng có thể mua Episode 4: A Block and a Hard Place thông qua gói IAP trong ứng dụng.

Vân Anh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 4.086
  • Lượt tải: 3.222
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Minecraft

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm